Diễn biến mới vụ người đàn ông bị đánh nhập viện vì "làm thơ đăng Facebook"

Lực lượng chức năng đang phối hợp giám định thương tật ở vụ việc ông Ngô Văn Lư ở Quảng Bình - bị đánh nhập viện sau khi làm thơ đăng Facebook.

Diễn biến mới vụ người đàn ông bị đánh nhập viện vì làm thơ đăng Facebook-1Ông Ngô Văn Lư bị nhóm người hành hung phải nhập viện sau khi làm thơ trên Facebook

Chiều 15-10, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình - cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành giám định thương tật ông Ngô Văn Lư (55 tuổi, ở xã Ngư Thủy) - người bị hành hung phải nhập viện, sau khi làm đăng thơ lên Facebook, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, lực lượng công an phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế để giám định thương tật ông Ngô Văn Lư. Điều này giúp củng cố hồ sơ, làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, quan điểm của Công an huyện Lệ Thủy là sẽ xử lý nghiêm vụ việc, không bao che, dung túng.

Cùng ngày, anh Ngô Văn Luýt (con trai của ông Lư) cho biết hiện bố anh vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, sức khỏe vẫn chưa hồi phục.

"Thân thể bố tôi vẫn còn ê ẩm, choáng váng, mắt chưa thấy rõ, đã ngồi dậy được nhưng bác sĩ yêu cầu nằm nhiều hơn. Về ăn uống, bố chỉ ăn cháo và uống sữa" - anh Luýt nói.

Như Báo Người Lao Động phản ánh, hôm 10-10, lúc ông Lư cùng vợ đang dùng bữa cơm tối thì bất ngờ xuất hiện nhóm 7-8 người ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy - đi 2 xe ô tô ập vào nhà ông. Sau đó, nhóm người này xảy ra cự cãi với ông Lư và lao vào hành hung nạn nhân gây thương tích.

Nguyên nhân ông Lư bị hành hung xuất phát từ câu chuyện vào ngày 9 và 10-10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu.

Chính vì thế, ông Lư đã viết một bài thơ châm biếm kể về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook. 

Công an đã triệu tập 7 đối tượng có liên quan. Nhóm người này đã thừa nhận hành vi của mình và nói rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ hành hung là do bài thơ của ông Lư đăng lên Facebook khiến họ "cảm thấy bị xúc phạm". 

Do tức giận nên cả nhóm đã đi xe ô tô đến nhà yêu cầu ông Lư gỡ bài đăng. Do không được ông Lư chấp nhận nên nhóm người này lao vào đánh ông Lư để dạy cho ông này một "một bài học", dẫn đến thương tích phải nhập viện.

Theo Nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dien-bien-moi-vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-nhap-vien-vi-lam-tho-dang-facebook-196241015165137684.htm

đánh người

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.