Diễn biến nóng liên quan đến quán karaoke IDOL

Công an tỉnh Bình Dương đã có cuộc họp và đưa ra kiến nghị tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh từ 3- 6 tháng đối với quán karaoke IDOL (phường Dĩ An, TP Dĩ An), đồng thời tiến hành kiểm điểm trách nhiệm đối với cán bộ liên quan.

Ngày 14-6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết sau khi Báo Người Lao Động khởi đăng phóng sự điều tra "Vén màn dịch vụ quái đản núp bóng quán karaoke", Công an tỉnh đã có cuộc họp và đưa ra kiến nghị tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh từ 3- 6 tháng đối với quán karaoke IDOL (phường Dĩ An, TP Dĩ An), đồng thời tiến hành kiểm điểm trách nhiệm đối với cán bộ liên quan.

Diễn biến nóng liên quan đến quán karaoke IDOL-1
Quán karaoke IDOL

Trong khi đó, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Dĩ An, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo từ phía Công an TP Dĩ An về công tác kiểm tra, xử lý vi phạm cơ sở kinh doanh karaoke IDOL. "Công an TP Dĩ An đang tham mưu các bước tiếp theo để có biện pháp xử lý theo mức độ vi phạm"- ông Bảy cho hay.

Từ ngày 13-6, Báo Người Lao Động khởi đăng loạt phóng sự điều tra "Vén màn dịch vụ quái đản núp bóng quán karaoke". Nhiều bạn đọc sau khi xem phóng sự điều tra này đã không khỏi bức xúc trước các dịch vụ quái đản cũng như chiêu trò để "lừa" các cô gái mới lớn, nhẹ dạ cả tin vào làm việc ở đây.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/dien-bien-nong-lien-quan-den-quan-karaoke-idol-20220614101546319.htm?fbclid=IwAR3_0gTJRKs_K4NXh3xfkWZr0B08vO9x3P6N4aRbGkheWbcSaxR0Qn5gZLM

quán karaoke


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.