Diễn biến nóng vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân ở Bắc Giang

Công an huyện Lục Ngạn đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự việc ông Vũ Trọng Hải bị tố chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh.

Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác thầy lang Vũ Trọng Hải (SN 1975, ở thôn Kép 2A, xã Hồng Giang) chữa hiếm muộn, vô sinh bằng hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục làm chị Y. có thai sinh con.

Đại diện Công an huyện Lục Ngạn cho biết, họ đã lấy ý kiến của các ngành chuyên môn và các cơ quan đều cho rằng hành vi của ông Hải chưa cấu thành tội phạm hình sự. Công an huyện Lục Ngạn đã ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự và thông báo cho nguyên đơn, các đối tượng liên quan.

Diễn biến nóng vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với bệnh nhân ở Bắc Giang-1

Ông Vũ Trọng Hải. Ảnh: CA.

Tới đây, đơn vị sẽ có công văn gửi UBND xã Hồng Giang và cơ quan chuyên môn huyện Lục Ngạn đề nghị xử lý vi phạm hành chính ông Hải về hành vi "vi phạm quy định hôn nhân và gia đình" và "hành nghề chữa bệnh trái quy định pháp luật".

Trước đó, vợ chồng anh X. và chị Y. (ở huyện Lục Nam, Bắc Giang) tố cáo việc trong quá trình chữa hiếm muộn, chị Y. bị ông Hải cưỡng dâm.

Theo đó, cuối năm 2017, nghe tin ông Vũ Trọng Hải có khả năng chữa được bệnh hiếm muộn, anh X. liền đưa vợ đến khám. Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng anh lần lượt vào căn phòng nhỏ. Sau khi cửa đóng then cài, thầy lang Hải yêu cầu vợ anh X. cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải… trong khoảng 15 phút.

Theo anh X. việc thăm khám chỉ có ông Hải và bệnh nhân. Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể vợ anh… Vì mong sớm có con, ông Hải bảo làm thế nào vợ anh đều làm theo.

Kết quả từ cuối năm 2017 đến tháng 5/2021, chị Y. sinh hai đứa con. Tuy nhiên, thấy con càng lớn càng có nhiều nét giống ông Hải mà không giống mình, anh X. lấy tóc đi giám định, kết quả xét nghiệm ADN của cả hai bé không cùng ADN với bố.

Anh X. căn vặn thì chị Y. kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Theo chị Y, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông cho về vợ chồng mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ - PV).

Chị Y. sau đó giải thích, vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y. miễn cưỡng nghe theo ông Hải.

Đến cuối tháng 9/2021, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành trưng cầu giám định, bản kết luận giám định ADN của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy, ông Hải chính là cha đẻ của hai đứa con chị Y.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-bien-nong-vu-thay-lang-chua-hiem-muon-bang-cach-quan-he-voi-benh-nhan-o-bac-giang-161210411162407814.htm

hiếm muộn

thầy lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.