Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong

Hiện trường vụ tai nạn thể hiện, chiếc xe bán tải đối đầu trực diện với chiếc xe tải ở làn đường ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến tài xế tử vong, 3 người bị thương nặng.


Chiều 6/8, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào tối 5/8 giữa chiếc xe bán tải và xe tải khiến 1 người tử vong, 3 người trọng thương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 5/8, ông Lương Văn S. (SN 1966; Phó GĐ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn) cầm lái chiếc xe bán tải hiệu Forđ Ranger mang BKS: 37C-343.xx di chuyển trên quốc lộ 7A theo hướng huyện Kỳ Sơn đi huyện Đô Lương.

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-1
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 chiếc xe hư hỏng nặng phần đầu.

Thời điểm này, trên xe còn chở 2 bác sĩ Hà Ngọc Anh, Già Bá Sô. Người còn lại là anh Nguyễn Hồng Lâm cán bộ công nghệ thông tin của Trung tâm Y tế huyện. Cả 4 người di chuyển trong đêm để xuống huyện Đô Lương tham gia lớp tập huấn tiêm chủng Vắc xin Covid-19 diễn ra vào sáng 6/8.

Khi chiếc xe bán tải đi trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn xóm Đỉnh Cường (xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) thì bất ngờ chạy sang làn đường ngược chiều, đối đầu trực diện với 1 chiếc xe tải lớn.

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-2
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe bán tải đối đầu trực diện với xe tải ở làn ngược chiều so với hướng đi của xe bán tải

"Thời điểm này chiếc xe tải đang đi bình thường. Xe tải này đi trả hàng từ dưới chạy lên ngược hướng với chiếc xe bán tải. Đoạn đường xảy ra tại nạn rất thẳng. Hiện trường vụ tai nạn nằm hoàn toàn bên làn đường của chiếc xe tải, thuộc làn đường ngược lại với hướng đi của chiếc xe bán tải", lãnh đạo xã Đỉnh Sơn chia sẻ.

Các hình ảnh ghi lại tại hiện trường cũng thể hiện rõ, chiếc xe bán tải đối đầu trực diện với chiếc xe tải nằm hoàn toàn bên làn đường của chiếc xe tải đang đi. Có thể tốc độ va chạm rất lớn nên sau tai nạn, đầu chiếc xe bán tải dính chặt vào đầu xe tải. Đầu chiếc xe bán tải biến dạng hoàn toàn, kính lái phía trước vỡ. Túi khi phía trước trong xe bung ra.


Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-3
Sau tai nạn, 2 chiếc xe dính chặt đầu vào nhau

Sau tai nạn, tài xế S. tử vong tại chỗ. 2 người ngồi sau và 1 người ngồi ghế phụ trước bị thương nặng. Do xe bị biến dạng nên 2 nạn nhân bị kẹt bên trong, người dân đã huy động xe tải dùng dây kéo chiếc xe bán tải ra khỏi đầu chiếc xe tải để đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không được.

Phòng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo đã điều động nhiều cán bộ cùng các phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để cắt cửa xe, kéo chiếc xe bán tải ra và giải cứu các nạn nhân đưa đi cấp cứu.

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-4
Đầu chiếc xe bán tải dính chặt vào xe tải và biến dạng nên cơ quan chức năng phải dùng xe để kéo, dùng cưa để cắt, cứu các nạn nhân ra ngoài

Được biết, sau khi chuyển xuống bệnh viện huyện Anh Sơn cấp cứu, các nạn nhân tiếp tục được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để được cấp cứu.

Trong số các nạn nhân bị thương thì bác sĩ Hà Ngọc Anh bị thương nặng nhất với đa chấn thương, gãy 2 xương đùi, theo dõi chấn thương sọ não. 2 người còn lại cũng bị gãy 1 xương đùi và theo dõi các đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-5
Vụ tai nạn khiến bác sĩ Hà Ngọc Anh bị gãy 2 xương đùi

Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến khoảng 3h sáng 6/8, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm và đưa các xe gặp nạn về trụ sở tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-6
Sáng 6/8, ông Trần Minh Tuệ - Phó Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cùng các cán bộ Sở đã đến thăm hỏi các y bác sĩ gặp nạn trong vụ tai nạn thảm khốc này

Diễn biến vụ tai nạn lúc nửa đêm khiến 4 cán bộ y tế đi tập huấn tiêm vắc xin Covid-19 thương vong-7
Hai chiếc xe gặp nạn đã được đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra làm rõ


Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-bien-vu-tai-nan-luc-nua-dem-khien-4-can-bo-y-te-di-tap-huan-tiem-vac-xin-covid-19-thuong-vong-16121060816253195.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.