Điện Biên xuất hiện mưa đá kèm dông lốc, có nơi đá phủ trắng mặt đất

Một trận mưa đá kèm dông lốc vừa bất ngờ xảy ra tại khu vực TP Điện Biên Phủ và một phần của huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Điện Biên xuất hiện mưa đá kèm dông lốc, có nơi đá phủ trắng mặt đất-1
Hình ảnh sau trận mưa đá kèm dông lốc được người dân ghi lại. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo ghi nhận của phóng viên, trận mưa đá xảy ra khoảng 17h30 và kéo dài trong khoảng 10 phút. Theo những hình ảnh do người dân ghi nhận, hạt đá có kích thước đường kính trung bình từ 1,5 - 2cm.

Tại khu vực phường Mường Thanh, Nam Thanh (TP Điện Biên Phủ) và khu vực các xã: Thanh Xương, Thanh Hưng, Thanh Chăn... huyện Điện Biên, có nơi lượng đá dày từ 3-5cm và phủ  trắng mặt đất.

Điện Biên xuất hiện mưa đá kèm dông lốc, có nơi đá phủ trắng mặt đất-2
Hình ảnh mưa đá phủ trắng sân vườn nhà dân.

Trước đó, từ trưa đến chiều 19.3, thời tiết tại khu vực này có hiện tượng nóng, oi bức bất thường, nền nhiệt lên đến 30-32 độ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sau trận mưa đá và dông lốc, hiện chưa ghi nhận những thiệt hại đáng kể.

Theo LĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/moi-truong/dien-bien-xuat-hien-mua-da-kem-dong-loc-co-noi-da-phu-trang-mat-dat-1159463.ldo?fbclid=IwAR0d1Aq3aS0FdEa3QfOeCZJgLc2MOpfd5l23I8eACIb29ycuPByChOZuugg

mưa đá


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.