Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai

Ngày 3/10, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân dẫn đến việc bé gái 11 tuổi ở xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn mang thai.

Lãnh đạo xã Khả Cửu cho biết, cháu bé là con thứ 2 trong gia đình, đang học lớp 5 thì nghỉ học, gia đình thuộc hộ nghèo, mẹ đi làm ăn xa.

Gần đây gia đình thấy con có biểu hiện lạ nên đã đưa kiểm tra thì phát hiện cháu bé đang mang thai; thai kỳ ở tháng thứ 7.

Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai-1

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, dù gia đình không có đơn thư nhưng chính quyền xã vẫn xuống gia đình thăm hỏi, động viên. Bên cạnh đó đưa cháu đi khám và báo cáo sự việc đến cơ quan cấp trên. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dieu-tra-nguyen-nhan-be-gai-11-tuoi-mang-thai-2066393.html?fbclid=IwAR092e4RQL90JrEjWl8nX7AYKWtLvLcJ79iWAf3vj06Cn22lsOz4hJTLNyU

mang thai


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.