Điều tra thanh niên đánh đập tàn nhẫn con gái 6 tuổi

Vụ hành hạ chính con gái ruột của mình đang gây bức xúc dư luận sau khi clip ghi lại được đăng lên mạng xã hội.

Sáng 29/5, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đang điều tra về hành vi bạo hành trẻ em đối với Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa). Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa).

Điều tra thanh niên đánh đập tàn nhẫn con gái 6 tuổi-1
Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc được phát hiện khi mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang trói, đánh đập tàn nhẫn bé gái.

Sau khi xem clip, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa xác minh được danh tính người đàn ông là Danh Đa và mời anh ta về Công an xã Lai Hòa làm việc.

Điều tra thanh niên đánh đập tàn nhẫn con gái 6 tuổi-2
Danh Đa tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Danh Đa đã thừa nhận hành vi của mình. Anh ta khai rằng anh phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N. Một người hàng xóm chứng kiến đã quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hiện bé N. đã được đưa đến bệnh viện chăm sóc. Công an thị xã Vĩnh Châu đang chờ kết quả giám định thương tật và cũng cố hồ sơ để xử lý.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/dieu-tra-thanh-nien-danh-dap-tan-nhan-con-gai-6-tuoi-tintuc683748

bạo hành trẻ em

đánh con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.