Điều tra vụ 1 luật sư, giảng viên có tiếng tử vong, nghi rơi từ tầng 14 của chung cư ở vùng ven Sài Gòn

Người dân phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới chung cư ở vùng ven Sài Gòn nghi rơi từ tầng 14 nên kiểm tra và đưa đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Khuya 5/4, Công an huyện Nhà Bè đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong nghi rơi từ tầng 14 ở chung cư tại khu vực.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, người dân sinh sống ở chung cư H.A.N. tại huyện Nhà Bè, TPHCM phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động dưới chung cư. Lúc này, mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đang nguy kịch nên đưa đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ. Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông B.Q.T. (khoảng 40 tuổi).

Điều tra vụ 1 luật sư, giảng viên có tiếng tử vong, nghi rơi từ tầng 14 của chung cư ở vùng ven Sài Gòn-1
Công an khám nghiệm 1 vụ rơi từ tầng cao tử vong trước đó.

Phía bệnh viện huyện Nhà Bè, TPHCM xác nhận có tiếp nhận 1 bệnh nhân tên là T. tử vong liên quan liên quan đến vụ rơi từ tầng cao của chung cư tại khu vực. Bệnh nhân T. được đưa vào bệnh viện vào khoảng 20h30 cùng ngày. Tuy nhiên, bệnh nhân T. tử vong do vết thương quá nặng.

Người thân ông T. cho hay, trước đó ông có đi với bạn tới chung cư trên và xảy ra vụ việc.

Được biết, ông T. là tiến sĩ, luật sư, giảng viên có tiếng ở TPHCM. Ông T. hiện đang là giảng viên của 1 trường đại học ở TPHCM. Ngoài việc giảng dạy ở trường, ông T. còn có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chính sách phát triển kinh tế mảng tài chính ngân hàng ở Việt Nam.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dieu-tra-vu-1-luat-su-giang-vien-co-tieng-tu-vong-nghi-roi-tu-tang-14-cua-chung-cu-o-vung-ven-sai-gon-220206417412.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.