Điều tra vụ 2 mẹ con bị sát hại tại nhà riêng

Vào cuộc điều tra vụ 2 mẹ con bị sát hại tại nhà riêng ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội), cảnh sát đã xác định được nghi phạm và đang truy tìm người này.

Ngày 23-2, tin từ Công an huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) cho biết Cơ quan này đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra một vụ án mạng trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày 23-2, nhiều người dân xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên phát hiện 2 người phụ nữ là cụ bà Đ.T.L. (90 tuổi) và con là bà P.T.T. (58 tuổi) tử vong bất thường tại nhà riêng. Tại hiện trường, xung quanh 2 nạn nhân có nhiều vết máu, nghi bị sát hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Phú Xuyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cùng với các đơn vị chức năng khám nghiệm, điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định danh tính nghi phạm gây ra án mạng trên là người địa phương. Nghi phạm đã bỏ trốn và cảnh sát đang truy tìm.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dieu-tra-vu-2-me-con-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-20230223213719979.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.