Điều tra vụ 2 nữ, 1 nam tử vong trong phòng ngủ ở Tây Ninh

Qua điều tra ban đầu, công an xác định 2 nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não, một nạn nhân chết do bị bỏng

Thi thể chuyên gia trang điểm tử vong ở Thái Lan được đưa về nước, mẹ đau xót đón con trai trở về 
Ngày  23-7, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết kết quả điều tra ban đầu vụ án có dấu hiệu giết người xảy ra tại ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ 2 nữ, 1 nam tử vong trong phòng ngủ ở Tây Ninh-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo điều tra, khoảng 23 giờ ngày 22-7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh tiếp nhận tin báo từ Công an thị xã Hòa Thành về vụ án làm chết 3 người tại nhà chị P.T.T.T. (44 tuổi ngụ ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành).

Qua kiểm tra  hiện  trường, căn nhà chị T. làm chủ có 1 phòng ngủ, cổng, cửa ra vào bằng sắt tất cả đều khóa bên trong và đồ trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Bên trong phòng ngủ có 3 người tử vong gồm: chị T. (chủ nhà); anh N.T.D. (46 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) và chị N.T.L. (55 tuổi ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành), xung quanh có nhiều đồ vật đã cháy và có mùi xăng. 

Khám nghiệm tử thi, công an xác định chị T. và chị L. chết đi chấn thương sọ não. Riêng anh D. tử vong do bị bỏng.

Bước đầu công an xác định đây là vụ án giết người do mâu thuẫn tình cảm. 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dieu-tra-vu-2-nu-1-nam-tu-vong-trong-phong-ngu-o-tay-ninh-196240723203309094.htm

tử vong

giết người


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.