Điều tra vụ nổ súng làm một người tử vong ở Khánh Hòa

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ án ở huyện Diên Khánh làm một người tử vong nghi do súng bắn.

Ngày 10/5, nguồn tin của Zing cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn huyện Diên Khánh. “Vụ việc đang được điều tra, nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết về vụ án”, nguồn tin nói.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 9/5, ở xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh. Thời điểm trên, người dân nghe nhiều tiếng súng, khi chạy ra thấy một số nạn nhân bị thương nghi bị súng bắn.

Vụ việc khiến người tên T. tử vong do các vết thương ở ngực, bụng; còn một người khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người nghi do đạn bắn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an huyện Diên Khánh khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dieu-tra-vu-no-sung-lam-mot-nguoi-tu-vong-o-khanh-hoa-post1429933.html?fbclid=IwAR28OyZhdKzGODHLOJAfgANW57OHbzpSpU91bXuwCT1i8YJVDC6R9g-2ItY

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.