Đình chỉ 2 tuần thầy giáo liên tục động chạm vùng nhạy cảm của học viên nữ lúc dạy lái xe hơi

Thầy giáo này đã viết bản tường trình trình bày rõ sự việc diễn ra ngày hôm đó. Hiện, thầy giáo đang bị tạm đình chỉ công tác 2 tuần để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến đoạn clip thầy giáo dạy liên tục động chạm vào vùng nhạy cảm của nữ học viên lúc dạy lái xe hơi, mới đây, ông Nguyễn Văn Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 (trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) cho biết nhà trường đã nhận được phản ánh đồng thời vào cuộc xác minh sự việc trên.

Đình chỉ 2 tuần thầy giáo liên tục động chạm vùng nhạy cảm của học viên nữ lúc dạy lái xe hơi-1

Bài viết gây xôn xao dư luận

Thầy giáo xuất hiện trong clip là L.H.N, nhân sự của trường Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2. Theo báo Giao thông, nhà trường đã yêu cầu thầy N. viết bản tường trình.

Theo bản tường trình của thầy L.H.N, trong quá trình hướng dẫn thực hành, dạy các thao tác, kỹ năng lái xe ghép dọc, để đảm bảo an toàn và điểm dừng đỗ chuẩn thầy N. đã chỉ tay ngang mặt vào điểm chuẩn, chỉ xuống dưới hình nhà xe và tác động vào đùi học viên nhằm di chuyển chân từ chân ga sang chân phanh để dừng xe, phương pháp này được áp dụng cho tất cả học viên nam lẫn nữ.

Hiện tại, thầy N đang bị tạm đình chỉ 2 tuần để làm rõ sự việc.

Về các nữ học viên xuất hiện trong clip, qua rà soát thì đây không phải là học viên của nhà trường mà là thầy N. nhận dạy kèm ngoài. Phía nhà trường cũng đã mời 3 nữ học viên đến để xác minh, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, người quay và đăng tải clip lên mạng xã hội đã không đến trường và không liên lạc được.

Hiện tại, bài viết trên trang cá nhân của tài khoản H.K đã bị gỡ bỏ.

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dinh-chi-2-tuan-thay-giao-lien-tuc-dong-cham-vung-nhay-cam-cua-hoc-vien-nu-luc-day-lai-xe-hoi-2192367.html

dạy lái xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.