Đình chỉ 4 tiếp viên Vietnam Airlines xách thuốc lắc và ma túy về Việt Nam

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, hãng bay Vietnam Airlines đã quyết định đình chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với 4 tiếp viên để phục vụ công tác điều tra.

Phát hiện 3 tiếp viên Vietnam Airlines xách 10kg thuốc lắc và ma túy từ Pháp về Việt NamPhát hiện 3 tiếp viên Vietnam Airlines xách 10kg thuốc lắc và ma túy từ Pháp về Việt Nam
SKĐS - Lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ vụ 3 tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines xách hơn 10kg thuốc lắc và ma túy trên chuyến bay VN10 từ Pháp về Việt Nam.

Liên quan sự việc nhóm tiếp viên hàng không Vietnam Airlines mang ma túy và thuốc lắc từ Pháp về Việt Nam trên chuyến bay VN10 bị bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 17/3, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng vẫn đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra.

"Hiện Vietnam Airlines đã quyết định đình chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với 4 tiếp viên nêu trên để phục vụ công tác điều tra", đại diện hãng bay nói và khẳng định - các cá nhân vi phạm quy định pháp luật, vi phạm nội quy lao động đều phải bị xử lý nghiêm, đơn vị sẽ không bao che.

Đình chỉ 4 tiếp viên Vietnam Airlines xách thuốc lắc và ma túy về Việt Nam-1
Chất nghi là ma tuý được tìm thấy trong hành lý của tiếp viên Vietnam Airlines.

Đình chỉ 4 tiếp viên Vietnam Airlines xách thuốc lắc và ma túy về Việt Nam-2
Hải quan phát hiện bên trong hành lý có chứa chất cấm, được chứa trong các hộp kem đánh răng.

Trước đó, Hải quan thông tin về việc đang tạm giữ 4 tiếp viên thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines, trên chuyến bay VN10 chặng bay CDG (Pháp) - SGN (sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM) hạ cánh vào lúc 8h10 phút ngày 16/3/2023 do nghi ngờ trong hành lý những người này có mang theo ma túy và thuốc lắc. Số hàng cấm này được cất giấu trong thùng hàng kem đánh răng, nước súc miệng.

Theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không Việt Nam, đây là chuyên án của Hải quan và cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra.

Làm việc với cơ quan điều tra, các nữ tiếp viên tỏ ra bất ngờ, sửng sốt. Những người này khóc, cho biết khi ở Pháp đã được một cá nhân nhờ "xách tay một số hàng hoá về nước" và trả công hơn 10 triệu đồng. Lúc đó, do quá mệt mỏi vì vừa trải qua chuyến bay dài, họ chỉ xem qua loa vài tuýp kem và không thấy có gì bất thường. Số hành lý xách tay này cũng qua được sân bay ở Pháp, nhưng khi về đến Tân Sơn Nhất thì hải quan phát hiện có ma túy.

Hiện Công an TP HCM đang phối hợp Cục cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý (C04, Bộ Công an) mở rộng điều tra.

 

Theo Suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/van-de-phap-ly-vu-khach-mat-gan-47-ty-dong-gui-tai-sacombank-post1412646.html?fbclid=IwAR0p7bqMgoXPQrcV4uu52vTFh-iZiGEYTAIQ3_882E8QpSnc6E0BVDeF0a0

Vietnam Airlines

thuốc lắc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.