Đình chỉ công tác chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị đánh ghen tại phòng làm việc

Bí thư huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đã đình chỉ công tác đối với Chủ tịch xã Thành Mỹ liên quan tới việc cán bộ này bị đánh ghen tại phòng làm việc.

Ông Vũ Văn Đạt, Bí thư huyện Thạch Thành cho biết, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ Trương Văn Gương vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ thông tin có quan hệ bất chính và bị đánh ghen tại phòng làm việc.

Đình chỉ công tác chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị đánh ghen tại phòng làm việc-1
Công sở xã Thành Mỹ nơi người nhà bà H. đến đánh ghen. Ảnh CTV

Ông Đạt cũng cho biết thêm, công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, chiều ngày 12/6 (đang là ngày nghỉ), ông không chứng kiến, nhưng có nghe báo cáo về việc người nhà gia đình bà H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã) kéo tới phòng làm việc của ông Gương để đánh ghen vì cho rằng ông Gương với bà H. có quan hệ bất chính tại phòng làm việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dinh-chi-cong-tac-chu-tich-xa-o-thanh-hoa-bi-danh-ghen-tai-phong-lam-viec-2029933.html?utm_source=fb&utm_medium=fp&utm_campaign=dinh&fbclid=IwAR13MRTXkTyoDMsAKk7xaQwTnbKpQotMabt_m7LaTetGa5TXhGiAmU7w5a8

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.