Tự ý dỡ rào chắn đi qua khu vực nguy hiểm, 2 thanh niên bị sạt lở núi vùi lấp suýt chết

Tự ý tháo dỡ rào chắn cảnh báo để di chuyển qua khu vực nguy hiểm thì bất ngờ gặp trận sạt lở núi, 2 thanh niên bị vùi dưới một lớp đất mỏng khoảng 0,5m. Lúc này, cả 2 cùng đào bới, thoát được ra ngoài và vứt bỏ lại xe máy, tháo chạy vào nhà dân kêu cứu.

Ngày 11/11, ông Đinh Quang Ven, Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở đất khiến 2 thanh niên suýt mất mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 10/11, trên tuyến đường Trường Sơn Đông, đoạn qua thôn Ra Pân (xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra vụ sạt lở núi nên cơ quan chức năng lập rào chắn, cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm không cho người qua lại.

Tự ý dỡ rào chắn đi qua khu vực nguy hiểm, 2 thanh niên bị sạt lở núi vùi lấp suýt chết-1

Chiếc xe máy của 2 thanh niên bị hư hỏng vì bị đất đá vùi lấp

Tuy nhiên, tối cùng ngày, có 2 thanh niên ở tỉnh Quảng Nam chạy xe máy trên tuyến đường Trường Sơn Đông để lên Kon Tum. Khi đến khu vực này, 2 thanh niên đã dừng lại và tháo dỡ rào chắn cảnh báo nguy hiểm trên đường và tiếp tục di chuyển.

Đúng lúc này, đất đá từ trên núi bất ngờ trút ào ạt xuống đường, khiến 2 thanh niên bị vùi lấp một lớp đất mỏng khoảng 0,5m nên đã đào bới, thoát thân được ra ngoài và vứt bỏ lại xe máy, tháo chạy vào nhà dân kêu cứu.

Tự ý dỡ rào chắn đi qua khu vực nguy hiểm, 2 thanh niên bị sạt lở núi vùi lấp suýt chết-2

2 thanh niên may mắn thoát chết trong gang tấc

Đặc biệt, sau khi thoát nạn, 2 thanh niên cho biết, trước khi đi qua khu vực trên, họ trông thấy phía trước có 2 xe máy nhưng thời điểm xảy ra sạt lở thì không thấy đâu. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng có thể họ đã đi qua một đường khác để tránh vụ sạt lở này.

Ông Đinh Quang Ven - Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây cho biết, hiện chính quyền địa phương đang huy động phương tiện để mở đường vào khu vực xảy ra sạt lở núi trên tuyến đường Trường Sơn Đông.

Tự ý dỡ rào chắn đi qua khu vực nguy hiểm, 2 thanh niên bị sạt lở núi vùi lấp suýt chết-3

Hiện trường vụ sạt lở núi

"Chúng tôi đang xác minh để xác định chính xác liệu có người bị vùi lấp hay không", ông Ven thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-y-do-rao-chan-di-qua-khu-vuc-nguy-hiem-2-thanh-nien-bi-sat-lo-nui-vui-lap-suyt-chet-220201111111937780.htm

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.