Đội tuyển U23 Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu cho chức vô địch SEA Games 31?

Chức vô địch SEA Games 31 mang về cho thầy trò HLV Park Hang-seo 3,4 tỷ đồng tiền thưởng, tính đến thời điểm này.

Trên sân Mỹ Đình tối qua, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng vào phút 83.

Chiến thắng này không chỉ làm nức lòng người hâm mộ nước nhà, mà còn giúp U23 Việt Nam đi vào lịch sử là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này.

Sau khi U23 Việt Nam đăng quang, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 2 tỷ đồng. Cùng với đó, đội cũng nhận 100 triệu đồng - tiền thưởng dành cho đội vô địch từ Ban tổ chức SEA Games 31.

Khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Malaysia ở vòng bán kết với tỷ số 1-0, VFF cũng đã thưởng đội 1 tỷ đồng. Ngoài ra, một mạnh thường quân cũng thưởng đội 300 triệu đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, tổng số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được sau tấm huy chương vàng SEA Games 31 là 3,4 tỷ đồng. Và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại ở đây.

Theo TIỀN PHONG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/doi-tuyen-u23-viet-nam-nhan-thuong-bao-nhieu-cho-chuc-vo-dich-sea-games-31-post1440485.tpo

SEA Games

U23 Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.