Đội tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước Oman trong trận cầu VAR là "điểm sáng" nhất

Đội tuyển Việt Nam phải nhận thất bại 1-3 trước Oman trong màn so tài diễn ra vào đêm ngày 12/10.

Tối ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của đối thủ Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 3 thất bại trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo rất quyết tâm kiếm điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, sau cùng mục tiêu đó đã không thể hoàn thành trước một đối thủ Oman có thể lực tốt hơn.

Tình huống đáng chú ý đến ngay ở phút 13 khi trọng tài chính thổi phạt Tấn Tài vì vung tay vào mặt đối thủ. Một quả 11m được trao cho đội chủ nhà. Tuy nhiên rất may đội trưởng Al-Khaldi đã sút bóng thẳng lên trời.

Phút 25, đến lượt Quang Hải ngã trong vòng cấm nhưng lần này không có 11m cho Việt Nam. Tổ VAR cũng vào cuộc dù vậy quyết định trên vẫn được giữ nguyên. Trong thế trận giằng co, bàn thắng đã đến cho tuyển Việt Nam.

Trọng tài kiểm tra VAR sau tình huống ghi bàn của Tiến Linh

Phút 39, Tấn Tài có pha chuồi bóng tinh tế trước khi tung cú dứt điểm khiến thủ môn đội bạn phải vất vả cản phá. Tiến Linh kịp ập vào dứt điểm ghi bàn. Dù vậy, VAR lên tiếng. Dưới sự tư vấn của VAR, trọng tài chính tiến tới xem lại màn hình, lần lượt kiểm tra xem Tấn Tài và Công Phượng (tranh bóng đầu tiên) có lỗi không. Sau pha kiểm tra "cồng kềnh" kéo dài tới 3 phút, bàn thắng được được công nhận cho tuyển Việt Nam. Trên MXH, các fan gọi pha kiểm tra VAR vừa qua là "dài nhất lịch sử".

Tuy nhiên, chúng ta không thể giữ lợi thế được lâu. Phút 45, hàng thủ chúng ta chơi thiếu ăn ý để Al-Sabhi móc bóng ghi bàn.

Sang hiệp 2, đội bạn đã nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2. Phút 49, trong một tình huống phát góc, các cầu thủ Oman tập trung đông người trong vòng 5m50 hạn chế tầm di chuyển của thủ môn Văn Toản. Tận dụng điều này, Al-Khaldi dứt điểm thẳng thành bàn.

Đội tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước Oman trong trận cầu VAR là điểm sáng nhất-1

Tới phút 61, VAR một lần nữa lên tiếng. Duy Mạnh vung tay trúng mặt Al-Yahmadi trong vòng cấm. Ban đầu, ông cho trận đấu tiếp tục nhưng sau khi xem lại đã cho Oman được hưởng một quả 11m.

Lần này, đội bạn đã thành công. 3-1 cho Oman. Những phút còn lại, Việt Nam nỗ lực tấn công nhưng điểm yếu thể lực khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không thể tạo được sức ép lớn. Cơ hội tốt nhất đến từ cú đá quyết đoán của Công Phượng phút 89 nhưng bóng trúng cột dọc.

Với kết quả này, chúng ta chưa có được điểm nào sau 4 lượt trận. Vào ngày 11/11, chúng ta sẽ trở về Mỹ Đình để đón tiếp Nhật Bản.

Highlights ĐT Oman 3-1 ĐT Việt Nam

Đội hình ra sân:

Oman: Al-Rusheidi, Juma Al-Busaidi, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Al-Khaldi, Al-Khamisi, Al-Hajri, Al-Sabhi, Al-Harthi, Al-Yahmadi.

Việt Nam: Văn Toản, Hồng Duy, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Đội tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước Oman trong trận cầu VAR là điểm sáng nhất-2

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-tuyen-viet-nam-thua-nguoc-1-3-truoc-oman-trong-tran-cau-var-la-diem-sang-nhat-220211210194845372.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.