Đôi vợ chồng chết bất thường trong xe ôtô bán tải

Sáng 29-3, trong khi đi tập thể dục tại sân bóng, người dân xã Dự Yên (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) bàng hoàng phát hiện đôi vợ chồng người địa phương nằm chết trong chiếc xe ôtô bán tải.

Trưa 29-3, một lãnh đạo UBND xã Dực Yên, huyện Đầm Hà (tỉnh Quảng Ninh) xác nhận cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân khiến cặp vợ chồng tử vong trên xe ôtô bán tải mang BKS tại TP Hải Phòng.

Đôi vợ chồng chết bất thường trong xe ôtô bán tải-1
Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: facebook.

Theo đó, khoảng gần 8 giờ sáng 29-3, người dân địa phương phát hiện một đôi nam nữ có biểu hiện bất thường trong chiếc xe bán tải mang BKS TP Hải Phòng tại sân vận động thuộc thôn Đồng Tâm, xã Dực Yên, huyện Đầm Hà nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đầm Hà cùng các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định 2 nạn nhân tử vong trên xe bán tải là vợ chồng. Người chồng tên Th. (SN 1991) và vợ là Ng. (SN 1989). Cặp vợ chồng đã có 2 con nhỏ, hiện đang sinh sống ở xã Dực Yên, huyện Đầm Hà nhưng kinh doanh cửa hàng máy tính ở thị trấn Đầm Hà.

Đôi vợ chồng chết bất thường trong xe ôtô bán tải-2
Chiếc xe ôtô bán tải trong sự việc

Đôi vợ chồng chết bất thường trong xe ôtô bán tải-3


Được biết, trước đó người thân nạn nhân đã đăng tin tìm người sau khi thấy thư tuyệt mệnh tại nhà riêng của đôi vợ chồng này.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/doi-vo-chong-chet-bat-thuong-trong-xe-oto-ban-tai-20230329130724819.htm

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.