Đón không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa từ đêm 26/10

Miền Bắc sắp đón một đợt không khí lạnh yếu tăng cường, lệch đông. Do tác động của đợt không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Đón không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa từ đêm 26/10-1
Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh, gây mưa (Ảnh: TTXVN)

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo từ đêm 28/10 đến ngày 5/11, áp cao lạnh lục địa tiếp tục được tăng cường yếu, sau suy yếu dần; khoảng ngày 31/10 - 1/11 được tăng cường trở lại.

Trên cao, áp cao cận nhiệt đới có cường độ suy yếu. Từ khoảng ngày 1/11, trường phân kỳ trên cao có khả năng hình thành trên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Cảnh báo, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 1 - 5/11 trời ít mưa. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm 28/10 - 29/10 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Báo Tin tức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baotintuc.vn/xa-hoi/don-khong-khi-lanh-tang-cuong-mien-bac-mua-tu-dem-2610-20221026171330110.htm

không khí lạnh

dự báo thời tiết


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.