Đón người nhà không thành, cụ ông chửi bới, mạt sát lực lượng trực chốt: "Các cô không có trái tim, cái đồ khốn nạn"

Vì không đón được người nhà vào "vùng xanh", cụ ông tức giận đứng chống nạnh và quát mắng bằng những từ ngữ tục tĩu: "Cô là cái gì? Cái đồ khốn nạn. Các cô khốn nạn 10 thì những người đề ra quy định này khốn nạn 100…".

Thấy cụ ông đang loay hoay nhặt ve chai bên đường, chiến sĩ CSGT có hành động đặc biệt khiến ai cũng nghẹn ngào 
Mới đây, một người đàn ông đã lớn tuổi sống trong một vùng xanh an toàn thuộc xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã có thái bộ lăng mạ, chửi bới lực lượng kiểm soát dịch khiến nhiều người bức xúc.

Theo như đoạn clip được chia sẻ trên MXH cho biết, người nhà của ông bị chặn ở ngoài chốt kiểm dịch "vùng xanh" nên có năn nỉ cán bộ trực chốt: "Các cháu cho cô vào". Tuy nhiên 2 cán bộ không đồng ý. Do vậy, người đàn ông lớn tuổi mới đi xe máy ra để "ứng cứu".

Đón người nhà không thành, cụ ông chửi bới, mạt sát lực lượng trực chốt: Các cô không có trái tim, cái đồ khốn nạn-1
Người đàn ông lớn tuổi định mở barie cho người nhà vào, nhưng không được nên quay sang chửi mắng cán bộ trực chốt.

Cụ ông lái xe máy vừa ra đến nơi đã quát nạt các cán bộ trực chốt. Bản thân không đội mũ bảo hiểm không đeo khẩu trang, nhưng ông vẫn quát: "Không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang thì mới không vào trong nhà được, đây mình đầy đủ sao mà cấm vào, người nhà ở đây chứ đâu!".

Đón người nhà không thành, cụ ông chửi bới, mạt sát lực lượng trực chốt: Các cô không có trái tim, cái đồ khốn nạn-2
Cụ ông nâng barie cho người nhà vào nhưng không nâng được

Sau đó, ông tiến đến chỗ barie chắn đường để đẩy lên đi ra ngoài và nói: "Làm gì có chế độ như thế này" nhưng không kéo lên được. Dù được cán bộ trực chốt cho biết đây ra quy định không để cho người bên ngoài đi vào vùng xanh, người đàn ông liền quay xe lại bắt đầu chửi bới.

Cụ ông cho rằng lực lượng trực chốt "không có trái tim".

Lúc này, nữ cán bộ nói: "Ông ơi, đây không phải chỗ để cãi nhau hay ông làm loạn đâu ạ, mời ông về đi".

Đón người nhà không thành, cụ ông chửi bới, mạt sát lực lượng trực chốt: Các cô không có trái tim, cái đồ khốn nạn-3
Cụ ông chống 2 tay vào nạnh sườn bắt đầu chửi bới với từ ngữ rất khó nghe

Cụ ông bắt đầu nổi đóa, 2 tay chống nạnh sườn và chửi bới bằng những từ ngữ rất tục tĩu: "Cô là cái gì? Cái đồ khốn nạn. Các cô khốn nạn 10 thì những người đề ra quy định này khốn nạn 100…".

Mặc cụ ông chửi bới, lúc này nhân viên trực chốt không đôi co nữa, ông cụ đành quay xe máy đi về nhưng thái độ vẫn rất khó chịu, bực bội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng, thái độ của người đàn ông lớn tuổi trên là không chấp nhận được, hung hăng và xúc phạm người khác, chưa kể không tuân thủ quy định phòng chống dịch.


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/don-nguoi-nha-khong-thanh-cu-ong-chui-boi-mat-sat-luc-luong-truc-chot-cac-co-khong-co-trai-tim-cai-do-khon-nan-162210109150655478.htm

chống người thi hành công vụ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.