Đồng Nai: Xe máy “kẹp 4” đấu đầu xe tải, 3 người chết

Sau cú tông kinh hoàng với xe tải, 4 người trên xe máy văng xuống đường khiến 3 người tử vong tại chỗ vào rạng sáng nay.

Sáng 2-11, Công an huyện Trảng Bom đang phối hợp các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết, 1 người bị thương.

Đồng Nai: Xe máy kẹp 4” đấu đầu xe tải, 3 người chết-1
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Hơn 3 giờ sáng cùng ngày, xe tải biển số Đồng Nai đi giao hàng trên tỉnh lộ 767, hướng huyện Vĩnh Cửu đi ngã 3 Trị An. Khi đến gần chợ Việt Giai, ấp Sông Mây (xã Bắc Sơn), xe tải va chạm mạnh với xe máy chở 4 người, chạy hướng ngược lại.

Đồng Nai: Xe máy kẹp 4” đấu đầu xe tải, 3 người chết-2
Xe máy bị hư hỏng nặng, 3 nạn nhân tử vong

Đồng Nai: Xe máy kẹp 4” đấu đầu xe tải, 3 người chết-3
Tài xế xe tải bị thương nhẹ

Cú tông mạnh khiến xe máy và các nạn nhân văng xuống đường, trong đó 1 nam thanh niên kẹt vào đầu xe tải.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy tử vong, 1 người còn lại được đưa đi cấp cứu. Riêng tài xế xe tải bị thương nhẹ.

Bước đầu, xác định các nạn nhân tử vong gồm: T.Q.Đ. (28 tuổi), N.P.G. (22 tuổi, cùng ngụ huyện Vĩnh Cửu) và N.T. (chưa rõ nơi cư trú). Người được đưa đi cấp cứu là N.V.C. (27 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu).

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dong-nam-bo/dong-nai-xe-may-kep-4-dau-dau-xe-tai-3-nguoi-chet-20231102075149349.htm

tai nạn giao thông


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.