Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp

Sáng 31/5, hàng trăm người dân đổ về chốt phong tỏa tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, gây ra tình trạng ùn ứ. Để xử lý, lực lượng chức năng đã nhiều lần xả chốt chặn.


Gò Vấp sáng ngày đầu giãn cách: Ùn tắc ở chốt chặn Ngày đầu tuần, khi thực hiện cách ly xã hội quận Gò Vấp, những giao lộ vốn đông đúc nay khá vắng vẻ. Giao thông ùn tắc ở các chốt chặn.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-1
8h sáng 31/5, lực lượng chức năng tại chốt phong tỏa khu vực giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị dỡ một phần rào chắn để hàng trăm xe cộ đi qua.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-2
Trước đó, dòng người trên đường Phan Văn Trị, hướng từ Gò Vấp đi Bình Thạnh bị ùn ứ vì không thể qua chốt.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-3
Khoảng 15 phút sau khi cho xe chạy qua, lực lượng chức năng tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị ra hiệu cho mọi người chuyển sang hướng đi khác.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-4
Ngay sau đó, các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt này thiết lập lại rào chắn, không cho người phương tiện đi qua.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-5
Đây là một trong 10 điểm chốt chặn phong tỏa quận Gò Vấp với các địa bàn lân cận, được thiết lập từ 0h ngày 31/5.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-6
Đến 9h, sau khi thực hiện việc đóng lại chốt, dòng người trên đường Phan Văn Trị hướng từ Gò Vấp đi Bình Thạnh mỗi lúc một đông. Tình trạng ùn ứ tái diễn.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-7
"Tôi đến Bình Thạnh để sửa chữa nhà cho khách, công việc dự kiến sẽ hoàn thành trong hôm nay. Biết có chốt chặn, nhưng tôi vẫn phải đi và xin qua. Khách của tôi họ không thể chờ", anh Nguyễn Quang Thọ, một thợ xây dựng ở phường 3, quận Gò Vấp, nói.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-8
Dù thiết lập lại chốt, rào chắn chưa đóng kín hẳn. Tại đây có lực lượng chức năng đứng gác. Một số ít người nêu ra lý do chính đáng sẽ được đi qua.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-9
Một người đàn ông hướng từ Gò Vấp đi Bình Thạnh cố vượt qua khe hở hàng rào. Ngay sau đó, ông được lực lượng chức năng gọi lại, yêu cầu trình báo rõ sự việc rồi mới được phép đi.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-10
Cũng trên đường Phan Văn Trị, đối lập với tình trạng ùn ứ hướng từ Gò Vấp đi Bình Thạnh, ở chiều ngược lại vẫn có người và xe cộ đến chốt nhưng số lượng khá ít.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-11
Lực lượng chức năng yêu cầu những người này nêu lý do muốn đi qua, đồng thời, khuyến cáo nếu vào địa bàn Gò Vấp sẽ không thể, hoặc rất khó quay trở ra ngoài vì lệnh phong tỏa.

Dòng người xin đi qua chốt ở Gò Vấp-12
Như vậy việc đóng - mở chốt tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị được lặp lại nhiều lần trong sáng nay.


Lãnh đạo Công an quận Gò Vấp: 'Kiểm soát tất cả người ra vào quận' "Công an phối hợp với lực lượng quân sự triển khai đồng loạt điểm chốt chặn, làm sao không để dịch Covid-19 lây lan", ông Võ Quang Thái, Phó trưởng công an quận Gò Vấp, cho biết.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.