Xót xa dòng trạng thái cuối cùng của nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn ở Hà Nội tử vong: "Tôi không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này"

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, nam thanh niên đã có những dòng trạng trên MXH bày tỏ thái buồn bã, chán nản về cuộc sống khiến nhiều người xót xa.

Vụ việc nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn trên địa bạn quận Hoàn Kiếm xuống đất tử vong vào chiều 9/5 trước sự chứng kiến của nhiều người khiến dư luận không khỏi bàng hoàng xôn xao. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, cũng như nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Xót xa dòng trạng thái cuối cùng của nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn ở Hà Nội tử vong: Tôi không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này-1

Hiện trường vụ việc đau lòng.

Clip: Nam thanh niên leo lên tầng thượng khách sạn giữa trung tâm Hà Nội rồi bất ngờ nhảy xuống đất
Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ những dòng trạng thái được cho là của nam thanh niên trước khi xảy ra vụ việc đau lòng. Trên MXH, người này có nói về những chán nản, buồn bã trong cuộc sống và lựa chọn cách thức đau lòng nhất để kết thúc.

"Tôi không đủ khả năng không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này đâu. Tôi quá mệt mỏi với xã hội rồi. 1 cuộc sống không có mục tiêu để hi sinh ko có mục tiêu để cố gắng. 1 cuộc sống mà không có ai để giãi bày. Thậm chí là người thân. Tất cả là tôi tự nhận tự làm, tự tìm đến. Mong người nhà hãy hiểu. Không phải lỗi của ai. Hay không phải ai ép tôi đâu. Tại tôi thôi.

Vĩnh biệt tất cả. Tôi nghỉ ngơi đây".

Xót xa dòng trạng thái cuối cùng của nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn ở Hà Nội tử vong: Tôi không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này-2

Dòng trạng thái trên MXH được cho là của nam thanh niên.

Ngoài ra, trước khi nhảy lầu, nam thanh niên cũng đăng tải một dòng trạng thái tại chính nơi xảy ra vụ việc, cũng với tâm trạng buồn bã, chán nản. 

Mặc dù cơ quan chức năng vẫn chưa xác định nguyên nhân của vụ việc, nhưng ai nấy đều không khỏi cảm thấy xót xa cho nam thanh niên khi gặp những vấn đề trong cuộc sống, nhưng lại không có cách giải quyết, lại lựa chọn cách thức như vậy. 

Xót xa dòng trạng thái cuối cùng của nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn ở Hà Nội tử vong: Tôi không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này-3

Dòng trạng thái cuối cùng trước khi xảy ra vụ việc đau lòng.

Như trước đó đưa tin, chiều 9/5 MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về một vụ tai nạn nhảy lầu khiến mọi người không khỏi kinh hãi.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo đoạn clip được chia sẻ, một nam thanh niên bất ngờ leo lên tầng thượng của khách sạn rồi có những hành động bất thường.

Sau một lúc đứng vắt vẻo bên ngoài lan can, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống trước sự chứng kiến của những người chứng kiến bên dưới.

Chứng kiến nam thanh niên nhảy từ trên cao xuống khiến những người có mặt không khỏi sợ hãi.

Xót xa dòng trạng thái cuối cùng của nam thanh niên nhảy từ tầng thượng khách sạn ở Hà Nội tử vong: Tôi không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này-4

Nam thanh niên nhảy xuống từ trên cao trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Tại hiện trường, nam thanh niên nằm úp mặt xuống đường sau cú nhảy từ trên cao. Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc khiến nam thanh niên tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, cũng như nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-dong-trang-thai-cuoi-cung-cua-nam-thanh-nien-nhay-tu-tang-thuong-khach-san-o-ha-noi-tu-vong-toi-khong-du-kien-nhan-buoc-tiep-cuoc-song-nay-162211005085051435.htm

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.