Đột kích điểm massage có suất “vua đặc biệt”, 4 nữ tiếp viên chiều một khách

Tại massage Điêu Thuyền, khách mua vé “vua đặc biệt” 5 triệu đồng và có thời điểm lên đến 13 triệu đồng, sẽ có bốn nữ tiếp viên phục vụ.

Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang làm rõ và phối hợp cùng cơ quan chức năng khác để xử lý tụ điểm massage Điêu Thuyền, nằm trên đường Đồng Đen, phường 14.

Đột kích điểm massage có suất vua đặc biệt”, 4 nữ tiếp viên chiều một khách-1
Khách vào massage Điêu Thuyền mua vé "vua đặc biệt" 5 triệu đồng/suất, sẽ có bốn nữ tiếp viên phục vụ

Trước đó, 15h chiều 20/8 lực lượng Công an quận Tân Bình phối hợp cùng Công an phường 14, bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với tụ điểm massage Điêu Thuyền.

Tại phòng Vip 1, Vip 2, Công an bắt quả tang hai nữ tiếp không mặc quần áo đang massage kích dục cho khách. Ở cơ sở còn nhiều nữ tiếp viên khác đang ngồi chờ đến lượt phục vụ khách.

Những nữ tiếp viên khi làm việc với công an, có cho biết, không được cơ sở trả lương, mà sống nhờ vào tiền “boa” của khách. Khoản tiền “boa”, các nữ tiếp viên còn phải chia lại cho chủ cơ sở 10%.

Tại massage Điêu Thuyền có nhiều mức giá từ 300 ngàn đồng đến 5 triệu đồng.

Đột kích điểm massage có suất vua đặc biệt”, 4 nữ tiếp viên chiều một khách-2
Bảng giá dịch vụ tại massage Điêu Thuyền

Với suất 300 ngàn, khách chỉ được một nữ tiếp viên phục vụ trong 50 phút. Riêng gói massage “vua đặc biệt”, giá 5 triệu, khách được bốn nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 180 phút.

Đáng nói, Công an quận cũng có thông tin, cơ sở massage Điêu Thuyền từng bị kiểm tra hành chính 5 lần và đều phát hiện có sai phạm, có nữ tiếp viên kích dục cho khách. Trước đây có thời điểm, cơ sở này có gói “massage vua” giá lên đến 13 triệu đồng, có bốn nữ tiếp viên phục vụ khách trong vòng 180 phút.

Sau những lần bị phát hiện sai phạm, xử lý, massage Điêu Thuyền vẫn tiếp tục hoạt động và là tụ điểm ăn chơi có tiếng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/dot-kich-diem-massage-o-sai-gon-bon-nu-tiep-vien-chieu-mot-khach-668076.html?fbclid=IwAR324IofpisaW-mIeUEfLvSfLqHdyTHuqDYqXiTh74b3SvDo7XgpwB0V3fE

tiếp viên

massage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.