Dự báo thời tiết 11/7: Miền Bắc mưa như trút, miền Trung nắng nóng

Hôm nay miền Bắc sẽ mưa nhiều nhất cả đợt, trọng tâm rơi vào các tỉnh vùng núi, trong khi Trung Bộ lại nắng nóng.

Hôm nay miền Bắc sẽ mưa nhiều nhất cả đợt, trọng tâm rơi vào các tỉnh vùng núi, trong khi Trung Bộ lại nắng nóng.

Theo dự báo, đêm qua và ngày nay sẽ xuất hiện mưa diện rộng tại miền Bắc, trọng tâm mưa vừa, mưa to đế rất to tập trung tại vùng núi và trung du phía Bắc. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng hôm nay có mưa rào ngắt quãng, trời chủ đạo nhiều mây, nắng nhẹ. Nhiệt độ cao nhất hôm nay tại Hà Nội phổ biến 29-32 độ C, các nơi khác của miền Bắc dao động từ 27-31 độ C.

Dự báo thời tiết, bản tin thời tiết, tin thời tiết, thời tiết Hà Nội

Các tỉnh vùng núi sẽ là tâm mưa trong ngày hôm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to, cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất

Dự báo mưa tại khu vực đồng bằng Bắc Bộ còn kéo dài đến ngày 12/7, riêng vùng núi còn có mưa tới 15/7 do rãnh thấp gây mưa vẫn tiếp tục hoạt động.

Mưa suốt từ giữa tháng 6 đến nay nên người dân các tỉnh vùng núi cần đặc biệt đề phòng nguy cơ lũ quét trên sông suối nhỏ và sạt lở đất.

Các tỉnh từ Nghệ An – Bình Thuận hôm nay tiếp tục có nắng nóng 32-35 độ, nhiều nơi trên 35 độ. Chiều tối một vài nơi có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết ổn định. Tại Nam Bộ ngày nắng nóng 31-34 độ, Tây Nguyên nóng nhẹ 29-32 độ, sau đó đến chiều tối cả 2 khu vực sẽ có mưa rào và dông rải rác.

Theo M.Anh (VietNamNet)


mưa to

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.