Dự báo thời tiết 12/4: Miền Bắc sáng mưa trưa nắng, nhiệt độ tăng nhanh

Miền Bắc tiếp tục có mưa vài nơi vào đêm và sáng sớm, trưa chiều có nắng, nhiệt độ tăng cao nhất đến 29 độ. Miền núi vẫn phải đề phòng giông lốc, gió giật mạnh.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hôm nay (12/4), khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa, sương mù vào sáng sớm, trưa chiều giảm mây trời nắng và nhiệt độ tăng nhanh. Vùng núi Bắc Bộ vẫn có mưa rào và giông, đề phòng tố lốc, gió giật mạnh. 

Các tỉnh miền tiếp tục hình thái thời tiết ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mưa giông.

Dự báo thời tiết 12/4: Miền Bắc sáng mưa trưa nắng, nhiệt độ tăng nhanh-1

Hà Nội có mưa phùn, sương mù vào sáng sớm

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 12/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, riêng khu Tây Bắc 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 23-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 19-34 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; riêng miền Đông có mưa rào và giông rải rác; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-12-4-mien-bac-sang-mua-trua-nang-nhiet-do-tang-nhanh-726904.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.