Dự báo thời tiết 13/4, miền Bắc có nơi rét dưới 15 độ

Các tỉnh miền Bắc trời rét và có mưa vài nơi, vùng núi có nơi nhiệt độ dưới 15 độ.

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông rải rác. Trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ; cao nhất từ 19-22 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 22 độ.

Dự báo thời tiết 13/4, miền Bắc có nơi rét dưới 15 độ-1
Miền Bắc rét, vài nơi có mưa

Thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, trời rét với nền nhiệt thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động từ 18-21 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông; phía Bắc có mưa vài nơi, trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, phía Nam 19-22 độ; cao nhất từ 20-23 độ, phía Nam 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc xuất hiện mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông rải rác; phía Nam có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và đêm cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày từ 30-33 độ; về đêm giảm thấp nhất còn 18-21 độ.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Theo VietNamNet


dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.