Dự báo thời tiết 22/1: Miền Bắc tràn sương mù, miền Nam lạnh sâu về đêm

Dự báo thời tiết 22/1, các tỉnh miền Bắc sáng có sương mù, trời rét, trưa hửng nắng. Tây Nguyên và Nam Bộ lạnh về đêm và sáng sớm, nhiệt độ ngày đêm rất cách biệt.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực miền Bắc vào đến Bắc và Trung Trung Bộ tiếp tục duy trì hình thái thời tiết, sáng có sương mù dày đặc, trời rét về đêm và sáng, trưa hửng nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ cũng lạnh sâu về đêm và sáng sớm, nhiệt độ ngày đêm rất cách biệt, có nơi chênh hơn 10 độ.

Dự báo thời tiết 22/1: Miền Bắc tràn sương mù, miền Nam lạnh sâu về đêm-1

Miền Bắc có sương mù vào buổi sáng, trời rét. Ảnh: Phạm Hải

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 22/1:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ, riêng khu Tây Bắc 11-14 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ; vùng núi 11-14 độ.
Nhiệt độ cao nhất 19-22 độ, có nơi trên trên 22 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 17-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 23-26 độ; phía Nam 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 14-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 20-32 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng sớm có mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 15-21 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-22-1-mien-bac-tran-suong-mu-mien-nam-lanh-ve-dem-707359.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.