Dự báo thời tiết 22/9, Bắc Bộ có lúc trở mưa giông

Dự báo thời tiết 22/9, Bắc Bộ ban ngày có mưa rào và giông vài nơi. Đêm, không khí lạnh tràn về, nền nhiệt các tỉnh miền Bắc giảm.

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 22-25 độ.

Dự báo thời tiết 22/9, Bắc Bộ có lúc trở mưa giông-1

Bắc Bộ có lúc mưa rào và giông


Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ; thấp nhất 23-26 độ.Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh ở Bắc Bộ. Từ ngày mai, ở Bắc Bộ trời chuyển mát.

Thời tiết Hà Nội có lúc có mưa rào và giông. Về đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác. Ngày mai trời chuyển mát. 

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ; thấp nhất 24-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và giông rải rác; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; tại TP.HCM và Cần Thơ là 31 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-22-9-bac-bo-co-luc-tro-mua-giong-675463.html

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.