Dự báo thời tiết 23/1, miền Bắc hửng nắng trước khi mưa rét

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết, các tỉnh Bắc Bộ trưa chiều hửng nắng. Từ chiều tối mai không khí lạnh tràn về, thời tiết chuyển sang mưa rét.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết, các tỉnh Bắc Bộ trưa chiều hửng nắng. Từ chiều tối mai không khí lạnh tràn về, thời tiết chuyển sang mưa rét.

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, khu Tây Bắc có nơi dưới 15 độ; cao nhất từ 25-28 độ, tại Tây Bắc 28-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Dự báo thời tiết 23/1, miền Bắc hửng nắng trước khi mưa rét-1
Miền Bắc đón không khí lạnh từ chiều tối mai

Phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có mưa phùn và sương mù, đến trưa chiều hửng nắng. Đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-21 độ, vùng núi 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Thời tiết Hà Nội nền nhiệt ban ngày từ 23-26 độ, mưa phùn và sương mù xuất hiện vào buổi sáng, trời hửng nắng lúc trưa chiều. Về đêm nền nhiệt giảm còn 17-20 độ.

Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. 

Dự báo khoảng chiều và tối mai (30 Tết), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ; sau đó đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khoảng chiều và tối mai, ở vùng núi phía Bắc có mưa, mưa rào; đêm giao thừa ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào nhiều nơi.

Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời trở rét, đặc biệt các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ ngày 25/1 (mùng 1 Tết) trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Thủ đô Hà Nội từ chiều đến đêm mai có mưa, mưa rào. Từ mùng 1 Tết trời rét đậm.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay phía Bắc có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng; phía Nam ngày nắng. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi trên 22 độ; cao nhất từ 26-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày dao động 27-30 độ, trời nắng; ban đêm nhiệt độ giảm còn 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, nhiệt độ phổ biến 32-35 độ, miền Đông có nơi nắng nóng trên 35 độ. Tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 32 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-23-1-mien-bac-hung-nang-truoc-khi-mua-ret-611366.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.