Dự báo thời tiết 23/2: Miền Bắc sương mờ mịt, miền Nam đêm lạnh

Dự báo thời tiết 23/2, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ nhích nhẹ nhưng tràn sương mù vào sáng sớm. Tây Nguyên, Nam Bộ vẫn lạnh sâu về đêm và sáng sớm.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (23/2), các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì hình thái thời tiết rét về đêm và sáng sớm. Sáng có sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất là ở phía Tây Bắc Bộ, lên đến 30 độ.

Khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đêm mưa rào và giông vài nơi. Nam Bộ vẫn lạnh về đêm và sáng sớm, ngày nắng.

Dự báo thời tiết 23/2: Miền Bắc sương mờ mịt, miền Nam đêm lạnh-1
Miền Bắc tăng nhẹ nhiệt độ, trời ấm dần

Thời tiết các vùng trên cả nước ngày 23/2:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; riêng khu Tây Bắc 27-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 17-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 19-28 độ, phía Nam 28-31 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 13-29 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-33 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 17-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-23-2-mien-bac-suong-mo-mit-mien-nam-dem-lanh-714661.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.