Dự báo thời tiết 23/4, Hà Nội mưa giông, trời chuyển rét

Từ nay đến ngày 24/4, do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với vùng hội tụ gió lên đến 5000 mét nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa giông diện rộng.

Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến từ 40-80mm/24h, có nơi trên 120mm/24h). Đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cục bộ mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 23/4, Hà Nội mưa giông, trời chuyển rét-1

Từ đêm nay đến ngày 26/4, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, biển động. Chiều tối và đêm mai, vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông, gió Đông Bắc mạnh lên cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Khu vực Hà Nội sáng có lúc có mưa rào và giông. Từ chiều mai đến ngày 24 khả năng mưa vừa, mưa to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm nay đến 26/4, trời rét với nền nhiệt thấp nhất khoảng 16-18 độ.

Thời tiết các vùng

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và rải rác có giông. Vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất trong khoảng 18-21 độ, vùng núi 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất là 19-22 độ, cao nhất 21-23 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế đêm và sáng có mưa rào và rải rác có giông. Phía Bắc cục bộ có mưa to đến rất to, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến ở mức 21-24 độ, phía Nam có nơi trên 24 độ.

Thời tiết khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ ban ngày trong khoảng 31-34 độ; có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-23-4-ha-noi-mua-giong-troi-chuyen-ret-635736.html

dự báo thời tiết


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.