Dự báo thời tiết 3/7, miền Bắc mưa giông, đề phòng gió giật

Nhiều nơi ở miền Bắc có mưa vừa, mưa to và giông; trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Hôm nay (3/7), dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Dự báo thời tiết 3/7, miền Bắc mưa giông, đề phòng gió giật-1
Hà Nội có mưa rào và giông vài nơi

Phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và giông rải rác; vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến 30-33 độ.

Thời tiết Hà Nội nền nhiệt dao động 30-33 độ, ban ngày có mưa rào và giông vài nơi.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc có mưa rào và giông rải rác, vùng núi Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to; phía Nam ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 32-35 độ, phía Nam 34-37 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 31-34 độ, phía Bắc có nơi nắng nóng 33-36 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, tại Ninh Thuận và Bình Thuận chiều tối có mưa rào và giông rải rác.

Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày từ 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ về đêm giảm còn 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi, miền Đông Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ phổ biến 31-34 độ. Tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 32 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-ngay-3-7-2020-mien-bac-mua-giong-de-phong-gio-giat-653672.html

dự báo thời tiết


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.