Dự báo thời tiết 5/10, miền Bắc hạ nhiệt, có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết 5/10, nhiệt độ cao nhất tại miền Bắc chỉ còn 29 độ; nhiều nơi có mưa to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hôm nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa rào và giông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h).

Dự báo thời tiết 5/10, miền Bắc hạ nhiệt, có nơi mưa rất to-1Miền Bắc có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết các vùng ngày 5/10:Ở các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mưa rào và giông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; thấp nhất 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ.

Thời tiết Hà Nội

Có mưa rào và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; thấp nhất 24-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc ngày có nơi mưa vừa, mưa to và giông rải rác; phía Nam có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; phía Nam 29-32 độ, có nơi trên 32 độ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên

Có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ

Có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; thấp nhất 23-26 độ. Tại TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 30 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-5-10-mien-bac-ha-nhiet-co-noi-mua-rat-to-678549.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.