Dự báo thời tiết 6/3, gió mùa tràn về đêm nay, miền Bắc mưa rét

Dự báo thời tiết 6/3, ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày mai, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét, vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Hiện nay, ở phía Bắc, có bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Việt Bắc và Đông Bắc. Ngày mai, ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Dự báo thời tiết 6/3, gió mùa tràn về đêm nay, miền Bắc mưa rét-1
Ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc mưa rét 

Từ đêm nay, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và giông vài nơi, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày mai, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời chuyển lạnh.

Khu vực Hà Nội đêm nay và ngày mai có mưa và mưa rào. Từ ngày mai, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ.

Thời tiết các vùng ngày 6/3:

Phía Tây Bắc Bộ

Sáng sớm có nơi có sương mù; trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, khu vực Tây Bắc 27-30 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 17-20 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ; thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Hà Nội

Sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ; thấp nhất 18-20 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 23-26 độ, phía Nam 27-30 độ; thấp nhất phía Bắc 18-21 độ, phía Nam 20-23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 21-24 độ.

Tây Nguyên

Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; thấp nhất 18-21 độ.

Nam Bộ

Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ; thấp nhất 23-26 độ. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 33 độ.

TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-6-3-gio-mua-tran-ve-dem-nay-mien-bac-mua-ret-717529.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.