Dự báo thời tiết 9/12: Bắc Bộ vẫn rét sâu, miền Nam se lạnh

Dự báo thời tiết 9/12, các tỉnh miền Bắc chưa thoát khỏi đợt rét sâu khi nhiệt độ tăng không đáng kể, có nơi vẫn rét đậm, rét hại. Miền Nam trời se lạnh về đêm và sáng sớm.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (9/12), nhiệt độ ở các tỉnh miền Bắc có xu hướng tăng nhẹ. Tuy nhiên, trời vẫn tiếp tục rét sâu, nhiều nơi vẫn còn rét đậm, rét hại, đặc biệt ở những vùng núi cao. 

Khu vực Hà Nội vẫn rất rét, sáng sớm có sương mù nhẹ, nền nhiệt thấp nhất là 12 độ.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ nhiệt độ cũng xuống khá thấp, có nơi 17 độ, tiết trời se lạnh về đêm và sáng. Trưa trời hửng nắng.  

Dự báo thời tiết 9/12: Bắc Bộ vẫn rét sâu, miền Nam se lạnh-1

Các tỉnh miền Bắc trời vẫn rét sâu, nhất là về đêm và sáng

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 24 độ.Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 9/12:

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, vùng núi 10-12 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ, phía Nam 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22, phía Nam 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ; phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 27 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, miền Đông có nơi dưới 22 độ. 
Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Hà Nội: Ít mây, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 12-24 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-9-12-bac-bo-van-ret-sau-mien-nam-se-lanh-695904.html

dự báo thời tiết


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.