Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới: Nóng đỉnh điểm

Ngày làm việc đầu tiên của tuần mới, Hà Nội sẽ có nắng nóng trở lại và cường độ mỗi ngày một tăng.

Ngày làm việc đầu tiên của tuần mới, Hà Nội sẽ có nắng nóng trở lại và cường độ mỗi ngày một tăng.

Hôm nay Hà Nội có một ngày tương đối dễ chịu, trời nắng mây đan xen với mức nhiệt cao nhất trong ngày dừng ở mức 31 độ, về đêm mát mẻ 25 độ.

Trong tối và đêm nay, dự báo Hà Nội và nhiều tỉnh thành miền Bắc vẫn sẽ có mưa dông, tuy nhiên ít có khả năng xảy ra mưa xối xả với lượng lên tới 100mm trong 2 tiếng như tối qua do yếu tố gây mưa đã suy yếu dần.

Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới: Nóng đỉnh điểm-1

Từ ngày mai đến thứ 6, nhiệt độ tại Hà Nội sẽ tăng rất nhanh

Từ mai đến hết tuần tới, trạng thái chung toàn miền Bắc là nắng nóng và cường độ mỗi ngày một tăng.

Nhiệt độ cao nhất ngày mai tại thủ đô Hà Nội liên mức 34 độ C, sau đó tăng lên 35-36 độ vào thứ ba (15/5). Sang thứ 4 sẽ lên mức 37 độ và duy trì mức nhiệt này đến hết thứ 6. Tại Hoà Bình, mức nhiệt cao nhất trong tuần thậm chí có thể lên 38 độ.

Như vậy đây sẽ là đợt nắng nóng thứ hai kể từ đầu năm tại Hà Nội. Ngày 7/5 vừa qua, mức nhiệt cao nhất tại Hà Nội đã chạm mức 37 độ, đêm oi nóng 28 độ, tuy nhiên nắng nóng chỉ diễn ra 1 ngày.

Sang tuần sau, dự báo thời tiết tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng sẽ tiếp tục biến động.

Theo VietNamNet


dự báo thời tiết


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.