Dự báo thời tiết hôm nay (21.3): Không khí lạnh tan, Bắc Bộ bừng nắng

Bắc Bộ với thời tiết nồm ẩm vẫn xuất hiện, mưa rải rác vào đêm và sáng sớm. Tuy nhiên, trưa và đầu giờ chiều có thể có nắng và trời khô ráo hơn.

Theo dự báo thời tiết hôm nay (21.3) của Trung tâm Khí tượng Thủy văn trung ương, đêm và sáng sớm mưa vẫn tiếp diễn rải rác ở phía đông Bắc Bộ, lượng mưa không lớn. Đến trưa chiều, trời bừng nắng nhiều nơi.

>>
Chuyên gia thời tiết: Đến tháng 5, mưa phùn, nồm, ẩm ở Hà Nội mới kết thúc
 
du bao thoi tiet hom nay (21.3): khong khi lanh tan, bac bo bung nang hinh anh 1
Dự báo thời tiết hôm nay (21.3): Không khí lạnh tan, Bắc Bộ bừng nắng

Tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, dự báo thời tiết hôm nay, thời tiết hôm nay (21.3), Bắc Bộ với thời tiết nồm ẩm vẫn xuất hiện, mưa rải rác vào đêm và sáng sớm. Tuy nhiên, trưa và đầu giờ chiều có thể có nắng và trời khô ráo hơn.

Ban đêm, thời tiết Bắc Bộ vẫn có mưa nhỏ, mưa phùn (vào đêm và sáng sớm). Trong khi đó, thời tiết Bắc Trung Bộ có nơi mưa dông, đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Dự báo thời tiết hôm nay (21.3) của các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 50-95%. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C; cao nhất 28 đến 31 độ C, riêng khu Tây Bắc 31-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-97%. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, cao nhất 26-29 độ độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, dông sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55-92%. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông đến Đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 53-94%. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C; cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55-95%. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C; cao nhất 32-35 độ C, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 68-98%. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 26-29 độ C.

Theo Lục Vô Song (Dân Việt)


không khí lạnh

bừng nắng

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.