Dự báo thời tiết ngày 28/5: Giữa hè Hà Nội mát mẻ như mùa thu

Khu vực Hà Nội mưa rào và giông, có nơi mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng sớm). Trời hôm nay mát mẻ với nền nhiệt ở mức 30 - 32 độ.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Vùng núi và trung du Bắc Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm với lượng mưa phổ biến 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h). 

Dự báo thời tiết ngày 28/5: Giữa hè Hà Nội mát mẻ như mùa thu-1
Hà Nội trời mát mẻ

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 29-32 độ, có nơi trên 32 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía Bắc đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác; phía Nam đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng khi nền nhiệt dao động từ 31-34 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trưa chiều 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi, chiều tối mưa rào và rải rác có giông. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-ngay-28-5-2020-giua-he-ha-noi-mat-me-nhu-mua-thu-644441.html

dự báo thời tiết


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.