Du khách bị quấy rối không hài lòng với cách xử lý của đơn vị tour

Jungle Boss, đơn vị chuyên bán tour du lịch mạo hiểm, đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc này. Tuy nhiên, phía nạn nhân cho rằng cách xử lý trên không phù hợp.

Du khách bị quấy rối không hài lòng với cách xử lý của đơn vị tour-1
Jungle Boss, công ty chuyên vận hành tour du lịch thám hiểm tại Quảng Bình, đã lên tiếng chính thức về sự việc. Ảnh: J.B.

Chia sẻ với Zing, nữ du khách P.T., người tố cáo bị hướng dẫn viên trong tour khám phá hang Pygmy do công ty Jungle Boss khai thác quấy rối, đánh giá hướng xử lý của đơn vị này là thiếu thỏa đáng.

Cụ thể, người này cho biết hướng giải quyết cuối cùng của công ty là đề nghị hoàn trả toàn bộ tiền tour, gửi lời xin lỗi công khai và đính chính thông tin toàn bộ sự việc trên fanpage.

Tuy nhiên, theo P.T., phía Jungle Boss không thể hiện thiện chí và chỉ nhận lỗi sai về mình sau khi bài tố cáo của cô được lan truyền rộng rãi, tạo sức ép lớn từ dư luận.

Nữ du khách cho rằng trong thời gian giải quyết vụ việc, công ty nhiều lần có thái độ lật lọng, bao che cho hướng dẫn viên, thậm chí còn đe dọa kiện P.T. về việc vu khống.

Du khách bị quấy rối không hài lòng với cách xử lý của đơn vị tour-2
Thông tin về biên bản đình chỉ công tác hướng dẫn viên từ phía công ty gửi cho nữ du khách. Ảnh: NVCC.

Mới đây, Jungle Boss đã đăng tải thông cáo báo chí chính thức trên fanpage sau khi hướng dẫn viên của công ty bị khách du lịch tố quấy rối. Thông cáo nêu rõ việc hướng dẫn viên đã tường trình lại toàn bộ sự việc và thừa nhận với ban lãnh đạo công ty đã có một số ứng xử, hành vi không đúng mực, vi phạm quy tắc nghề nghiệp đối với khách hàng.

Đồng thời, hướng dẫn viên này cũng đã liên lạc qua điện thoại, gửi lời xin lỗi tới P.T. và tự đưa ra mức kỷ luật đối với bản thân là xin nghỉ việc.

Trước đó, vào ngày 28/4, P.T. đã có bài tố cáo về việc hướng dẫn viên của Jungle Boss có hành vi tự ý vào lều của cô, đồng thời nhiều lần có hành vi quấy rối trong đêm.

Cụ thể, bài viết cho biết sự việc diễn ra vào hôm 9/4. Ngay sau khi ra khỏi rừng vào hôm 10/4, vị nữ khách hàng này đã báo cáo sự việc cho phía Jungle Boss. Nữ du khách cũng cung cấp thêm các bằng chứng cụ thể. Đồng thời, một số người tham gia cùng tour với P.T đã làm chứng về sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, phía công ty đã phản hồi với du khách rằng hướng dẫn viên đã nhận lỗi và cung cấp biên bản kỷ luật nội bộ về việc đình chỉ công tác 15 ngày, cắt giảm tài chính với hướng dẫn viên trên.

Tuy nhiên, sau đó P.T. cho biết cô đã phát hiện ra người này vẫn chưa bị kỷ luật và tiếp tục đi tour, trái với thông tin từ phía công ty cung cấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-khach-bi-quay-roi-khong-hai-long-voi-cach-xu-ly-cua-don-vi-tour-post1430061.html

du khách

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.