Du khách gặp nạn khi trèo lên mỏm đá để chụp ảnh

Một du khách người Anh đã bị ngã dẫn đến thương tích ở chân khi cố trèo lên mỏm đá ở huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang để chụp ảnh.

Du khách gặp nạn khi trèo lên mỏm đá để chụp ảnh-1

Theo đó, vào chiều 17/3, tại mỏm đá thuộc địa phận thôn Xéo Sà Lủng, xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc), khách du lịch quốc tịch Anh trong khi leo ra mỏm đá để chụp ảnh đã bị hòn đá ở phía trên rơi trúng người dẫn đến bị ngã, gây thương tích ở chân trái. Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã và bác sĩ Trạm y tế xã Pải Lủng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành sơ cứu cho nạn nhân.

Trước đó, năm 2022, cũng có trường hợp du khách bị rơi xuống khe đá khi đang trèo lên mỏm đá này để chụp ảnh. Theo chính quyền địa phương, mỏm đá có mặt nhẵn, không có lan can nên rất dễ trơn trượt. Đồng thời, khuyến cáo du khách không trèo ra mỏm đá chụp ảnh, thậm chí đặt biển cảnh báo nguy hiểm, lập hàng rào chắn song nhiều du khách vẫn bất chấp trèo lên địa điểm này để chụp ảnh.

Theo VTV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/du-khach-gap-nan-khi-treo-len-mom-da-de-chup-anh-2023031916381836.htm

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.