Đưa linh cữu Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng

Trưa 29/3, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng đoàn công tác của TP đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An đưa thi thể ông Lê Hòa Bình về TP.HCM tổ chức tang lễ.

Liên quan đến vụ việc Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình gặp tai nạn và tử vong trên đường đi công tác, chiều 29/3, Chủ tịch UBND TP.HCM – Phan Văn Mãi, đại diện các cơ quan chức năng TP.HCM và gia đình đã có mặt tại BV Đa khoa Long An để làm các thủ tục và chuyển thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – Lê Hòa Bình về TP.HCM.

Đưa linh cữu Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng-1
Lãnh đạo UBND TP.HCM cũng có mặt tại bệnh viện

Trước đó, vào khoảng 7h45 phút cùng ngày, trên đường đi công tác, xe công vụ chở ông Lê Hòa Bình gặp nạn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thời điểm đó, tài xế Nguyễn Quang Vinh điều khiển xe ô tô chở ông Lê Hòa Bình và một người khác đi theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang. 

Khi đến địa phận huyện Bến Lức (Long An), xe nổ lốp sau và bị lật ngang. Cả ba người trên xe bị thương nặng. Ông Lê Hòa Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng nguy kịch.

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị thương quá nặng, khi đưa vào bệnh viện đã ngưng tim, ngưng thở nên ông Lê Hòa Bình không qua khỏi.

Đưa linh cữu Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng-2
Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng - nơi sẽ diễn ra lễ tang của đồng chí Lê Hoà Bình.

Đến 11h30' ngày 29/3, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng đoàn công tác của TP đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An đưa thi thể ông Lê Hòa Bình về TP.HCM tổ chức tang lễ.

Dự kiến, tang lễ sẽ được tổ chức tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp.

Thông tin chi tiết về lễ tang của đồng chí Lê Hoà Bình sẽ được Văn phòng UBND TPHCM thông tin trong thời gian sớm nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dua-linh-cuu-pho-chu-tich-tphcm-le-hoa-binh-ve-nha-tang-le-bo-quoc-phong-16222290314400205.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.