Đưa người gặp nạn vào bệnh viện, cô gái tốt bụng bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện nhưng vì một số hiểu lầm, cô gái tốt bụng lại bị chính những người này hành hung. Sự việc xảy ra tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện nhưng vì một số hiểu lầm, cô gái tốt bụng lại bị chính những người này hành hung. Sự việc xảy ra tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Cô gái trẻ bị người nhà nạn nhân hành hung nhầm. Clip NVCC

Theo thông tin ban đầu từ chính nạn nhân chia sẻ, vào lúc 1h ngày 22/11/2017, H.B.M đi đến ngã ba Thái Lan, Biên Hòa, Đồng Nai để mua cơm thì gặp hai nhóm thanh niên đánh nhau, một số người bị thương và chảy máu khá nhiều. 

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện, cô gái tốt bụng bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi - Ảnh 2.

Tay của B.M sau khi cầm máu cho nhóm thanh niên. ANVCC

Lúc này, H.B.M đến giúp cầm máu cho một số thanh niên. Sau đó, 4 người này đi taxi đến bệnh viện Long Thành để băng bó vết thương và điều trị. Cô gái thấy việc bất an nên đi xe máy đến bệnh viện. Thấy sự việc nghiêm trọng, B.M chủ động đưa tiền cho nhóm này và có ý cho thêm cả dây chuyền vàng cho một cô gái đi cùng.

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện, cô gái tốt bụng bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi - Ảnh 3.

Hai nam thanh niên bị thương. (Ảnh cắt từ clip)

Thấy B.M nhiệt tình giúp đỡ, 1 nam thanh niên không bị thương hiểu lầm cô là phe đã đánh 2 người bạn của mình. Anh này lao tới giựt dây chuyền ném vào góc, rồi đánh liên tục vào mặt B.M khiến cô bị lệch sống mũi, rách môi và mắt bị sưng tấy.

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện, cô gái tốt bụng bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi - Ảnh 4.

Khuôn mặt khả ái của B.M trước khi bị hành hung nhầm.

Đưa người gặp nạn vào bệnh viện, cô gái tốt bụng bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi - Ảnh 5.

Khuôn mặt B.M bị xưng.

Sau đó, B.M cố chạy ra ngoài và bắt taxi trở về nhà. 

Liên hệ với cô gái trong vụ việc, H.B.M (21 tuổi, đang sinh sống ở Long Thành, Đồng Nai) cho biết hiện cô đang trong tình trạng suy sụp tinh thần, và vẫn phải nghỉ làm. Cô cũng cho biết thêm, sáng nay ngày 24/11, một người trong nhóm kia đã gọi điện xin lỗi và hứa sẽ bồi thường để cô chữa lại mặt.

Theo Thời Đại


bệnh viện

đánh nhau

cầm máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.