Clip Đường Nhuệ "chơi lớn" mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ "gây sốt" trở lại

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Q.H trong đoạn clip mừng sinh nhật bà Nguyễn Thị Dương - vợ ông Nguyễn Xuân Đường trước khi vợ chồng đại gia bất động sản Thái Bình này bị bắt khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 >> Toàn cảnh: Bắt vợ chồng 'đại gia" Đường Nhuệ

Clip Đường Nhuệ chơi lớn mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ gây sốt trở lại-1

 Đường Nhuệ "chơi lớn" mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ "gây sốt" trở lại

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ nổi tiếng Q.H xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật của nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình Nguyễn Thị Dương trước khi vợ chồng bà bị bắt tạm giam. Đi kèm với đoạn clip này, cư dân mạng bàn tán trái chiều. Nhiều người đưa ra những bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước việc nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt từng được mệnh danh là ca sĩ "sưu tầm sổ đỏ" khi sở hữu hơn chục căn nhà và biệt thự nhận lời hát trong tiệc sinh nhật của vợ chồng đại gia này.

Từ góc độ khác, một bộ phận dân mạng bênh vực ca sĩ Q.H: "Ca sĩ được người ta thuê, trả cát-xê đàng hoàng"; "Ca sĩ cũng đâu biết vợ chồng người này làm ăn và hành động vi phạm pháp luật đâu"; "Nghệ sĩ ca hát cũng là lao động kiếm tiền ảnh hưởng đến ai đâu. Mong mọi người suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những lời bình luận gây tổn thương đến người khác"...

 Clip Đường Nhuệ chơi lớn mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ gây sốt trở lại-2

Cụ thể, trong đoạn clip này, ca sĩ Q.H hát và nhảy "cực sung" vui vẻ cùng vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương và những vị khách mời có mặt trong bữa tiệc. Sau khi hát ca khúc "Duyên kiếp anh em", nữ đại gia bước lên sân khấu đứng cạnh nam ca sĩ và chia sẻ rằng: "Bài này vợ chồng Đường Dương rất là thích và muốn bảo Q.H hát nhưng không nhớ ra tên ca khúc". Đường "Nhuệ" cho biết: "Tôi không thích Q.H lắm! Nhưng vợ lại là fan hâm mộ của Q.H".

 Clip Đường Nhuệ chơi lớn mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ gây sốt trở lại-3

Tiếp lời, Nguyễn Xuân Đường đưa cho con gái sấp tiền có mệnh giá 500 nghìn đồng gọi là "có chút quà" gửi tặng nam ca sĩ. Trước tình cảm của vợ chồng Đường "Nhuệ" Q.H cho biết: "Năm nào H. cũng được về đây được ăn uống, được hát. Cảm ơn anh Đường, chị Dương rất nhiều!".
  Clip Đường Nhuệ chơi lớn mời ca sĩ cát-xê gần 500 triệu hát mừng sinh nhật vợ gây sốt trở lại-4

Vợ chồng bà Dương được biết đến là doanh nhân giàu có, đại gia bất động sản, thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng không chỉ ở Thái Bình và những vùng lân cận. Cũng vì sở hữu tài sản "khủng", cặp vợ chồng không ít lần tổ chức những bữa tiệc xa hoa với sự có mặt của những người nổi tiếng trong showbiz Việt đến tham dự như: ca sĩ Q.H, nghệ sĩ Q.T...

Hiện tại, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt tạm giam hai tháng về tội "cố ý gây thương tích" đối với bà Nguyễn Thị Dương. Sau một ngày bị truy nã toàn quốc, Nguyễn Xuân Đường, chồng nữ đại gia bị bắt tại Hà Nam.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/clip-duong-nhue-choi-lon-moi-ca-si-cat-xe-gan-500-trieu-hat-mung-sinh-nhat-vo-gay-sot-tro-lai-1080280.html

Đường Nhuệ

Ca sĩ Quang Hà

đại gia bất động sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.