Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay

Các tuyến đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người lo bị trễ chuyến nên đành xuống taxi, xe ôm để chạy bộ vào nhà ga.

Các tuyến đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người lo bị trễ chuyến nên đành xuống taxi, xe ôm để chạy bộ vào nhà ga.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-1

Khoảng 9h30 sáng 16/1, xe cộ quanh các tuyến đường ra, vào sân bay Tân Sơn Nhất như Trường Sơn, Hồng Hà, Bạch Đằng, Trần Quốc Hoàn có lưu lượng xe cộ tăng đột biến. Đến khoảng 10h30, các tuyến đường trên đã chật kín ôtô, xe máy.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-2

Việc di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn. Ôtô và xe máy chen lấn nhau, không còn phân rõ làn đường.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-3

Xe máy bị ôtô vây kín, không có lối thoát. Nhiều người chở hàng lo lắng trễ chuyến bay.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-4

Ôtô xếp hàng dài nối nhau trên đường hướng vào sân bay. Người dân có chuyến bay trong những giờ tới cần di chuyển sớm ra sân bay hoặc chọn phương tiện di chuyển hợp lý.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-5

Đại diện Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết lý do kẹt xe là số lượng phương tiện di chuyển vào sân bay tăng đột biến. "Tình trạng một người đi nhưng nhiều người tiễn hoặc đón khiến xe cộ vào những ngày này luôn trong tình trạng báo động. Cảnh sát luôn túc trực phân luồng nhưng số lượng xe đã tăng lên đáng kể", vị CSGT này cho biết.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-6

Theo cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất, sáng nay có một vụ va chạm xe, khiến các tuyến đường quanh sân bay bị ùn tắc. Lúc 12h15, hướng vào sân bay đang rất đông xe cộ.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-7

Trưa cùng ngày, tình trạng kẹt xe vẫn đang diễn ra. CSGT cùng công an địa phương đang tích cực phân luồng. CSGT yêu cầu người dân không vào sân bay nên chọn lộ trình khác thay thế để giảm tải cho khu vực này.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-8

Tình trạng kẹt xe khiến một số người lo lắng trễ chuyến bay. Một tài xế xe ôm công nghệ buộc phải chạy xe máy lên cầu vượt chỉ dành cho ôtô.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-9

Anh Hải bắt xe ôm từ Bình Dương đến Tân Sơn Nhất để đi chuyến bay lúc 14h. Khi gần tới sân bay, anh phải xuống xe đi bộ từ đường Bạch Đằng vào nhà ga.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-10

Gia đình anh Quảng, chị Thương có chuyến bay về Quảng Ngãi lúc 14h. Khi cách cổng sân bay gần 1km, cả nhà phải xuống taxi để đội nắng đi bộ vào nhà ga.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-11

Cảnh sát điều tiết giao thông trước cổng sân bay cho biết hôm nay lượng xe qua khu vực này tăng đột biến so với những ngày trước đó khiến cả hai chiều ra vào kẹt cứng.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-12

13h30, các tuyến đường Bạch Đằng, Hồng Hà, Trường Sơn, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Văn Thụ... vẫn đang kẹt cứng.

Đường vào Tân Sơn Nhất kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay-13

Khu vực trước cổng sân bay, đường Trường Sơn, Bạch Đằng, rất nhiều người phải xuống xe, kéo hành lý chạy bộ vào nhà ga.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duong-vao-tan-son-nhat-ket-cung-nhieu-nguoi-chay-bo-vao-san-bay-post1036714.html?fbclid=IwAR08xZb6KQvBgMIVbGdCRoI44S5fweoCjr2fgwVzRNxmNvDioj8kCJQ5rvg

Sân bay Tân Sơn Nhất

về quê ăn Tết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.