Đứt dây cáp trong công trình ở Phan Thiết, 3 công nhân tử vong

Nhóm công nhân đang làm việc thì bất ngờ dây cáp ròng rọc trong công trình xây dựng ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) bị đứt khiến ba người thiệt mạng.

Khoảng 11h45 ngày 11/11, nhóm công nhân làm việc trên tầng cao của công trình đang xây dựng tại phường Phú Thủy, TP Phan Thiết. Gần trưa, 4 người vào trong hộp sắt trên cao để tời đưa xuống đất bằng dây cáp.

Đứt dây cáp trong công trình ở Phan Thiết, 3 công nhân tử vong-1
Công trình xây dựng xảy ra sự cố 

Lúc này, dây cáp bất ngờ bị đứt. Hộp sắt theo đà rơi tự do xuống đất.

Theo những người ở hiện trường, khi sự cố xảy ra, một công nhân vội nhảy được ra bên ngoài, thoát nạn. Ba người còn lại rơi ra khỏi hộp sắt nằm bất động, tử vong sau đó.

Tại hiện trường, một đoạn dây cáp bị đứt nằm vương vãi. Xe cứu thương cũng được điều động tới nơi các công nhân bị nạn.

Đứt dây cáp trong công trình ở Phan Thiết, 3 công nhân tử vong-2
Cơ quan chức năng có mặt điều tra vụ việc

Cảnh sát đã có mặt phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường và làm việc với những người xung quanh điều tra sự việc.

Đến đầu giờ chiều 11/11, danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm 2 công nhân nam là ông N.V.X (69 tuổi), B.N.L. (62 tuổi) và một công nhân nữ bà N. (45 tuổi).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dut-day-cap-cong-trinh-o-phan-thiet-3-cong-nhan-tu-vong-2213721.html?fbclid=IwAR063ZjNMPHh-FdjZgEJ00AYjpprZD41JehvqCfFg3iKwcAXxYk3R7FFujk

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.