F0 xô đổ hàng rào, giành giật đồ ăn tại bệnh viện dã chiến: Lãnh đạo Bình Dương lên tiếng

Sau khi sự việc hàng trăm F0 chen lấn xô đẩy, giành giật thức ăn tại Bệnh viện dã chiến số 1 (cơ sở Thới Hòa, TX Bến Cát xảy ra), lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã lên tiếng.

Cụ thể vào sáng 4/9, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã yêu cầu các cơ quan chức năng chấn chỉnh tình trạng mất kiểm soát trong công tác tổ chức cung cấp suất ăn tại Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 số 1 đóng tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Không để lặp lại tình trạng F0 giành giật, chen lấn và có hành động quá khích.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng hàng trăm F0 ùa đến chen lấn, xô đổ hàng rào và giành thức ăn trên xe cấp phát thực phẩm của nhân viên mặc đồ bảo hộ vào, tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn vào sáng 3/9.

F0 xô đổ hàng rào, giành giật đồ ăn tại bệnh viện dã chiến: Lãnh đạo Bình Dương lên tiếng-1
Cảnh tượng các F0 xô đổ hàng rào, giành đồ ăn tại Bình Dương vào sáng 3/9. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, y bác sĩ phải vận động, khuyên nhủ các F0 bình tĩnh, đồng thời có sự vào cuộc của lực lượng chức năng thì tình hình mới được khắc phục.

Nguyên nhân ban đầu của sự việc trên được cho là vì có nhiều người mới đến điều trị chưa có danh sách cụ thể, dẫn đến việc cấp phép thức ăn bữa sáng bị chậm.

Ngay sau đó, Ban Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 1 đã tăng cường ngay các khẩu phần ăn để kịp thời đáp ứng, phục vụ các F0.

Lực lượng công an cũng đã được tăng cường làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự.

Bệnh viện dã chiến số 1 (cơ sở Thái Hòa) của Bình Dương có quy mô 12.000 giường bệnh, là nơi điều trị, thu dung các F0 nhẹ hoặc ít triệu chứng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/f0-xo-do-hang-rao-gianh-giat-do-an-tai-benh-vien-da-chien-lanh-dao-binh-duong-len-tieng-22202149132027839.htm

Covid-19 Bình Dương

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.