Facebook của người tung tin 'Khá Bảnh tử vong trong tù' khóa vội sau khi bị phát hiện bịa chuyện

Trong một đoạn chat được tung ra, chủ tài khoản tung tin ‘Khá Bảnh tử vong trong tù’ cho biết mình cố tình bịa chuyện và gọi cộng đồng mạng là ‘lũ ngu’.

Tin đồn liên quan đến Khá Bảnh xuất hiện ồ ạt từ đêm qua (20/12) trên Facebook. Các diễn đàn chia sẻ rầm rộ việc ‘Khá Bảnh tử vong trong tù' mặc dù không có bất kì hình ảnh, phát ngôn xác nhận nào từ các cơ quan chức năng. Dù thông tin không rõ ràng song vẫn nhận được sự quan tâm của lượng lớn cộng đồng mạng.

Tìm hiểu thì được biết, câu chuyện bị đẩy xa khi một tài khoản Facebook có tên B.N để lại bình luận khẳng định Khá Bảnh tử vong trong tù là do mâu thuẫn với ‘người mới'.

Facebook của người tung tin Khá Bảnh tử vong trong tù khóa vội sau khi bị phát hiện bịa chuyện-1
Dòng bình luận khiến cho tin đồn bị đẩy đi xa

‘Bắt nạt người mới. Bị bác kia 55 tuổi *' – dòng bình luận gây bão cộng đồng mạng và sau đó được liên tiếp các tài khoản reup lại. Tin đồn Khá Bảnh ‘tử vong trong tù' do va chạm với bạn tù vì thế cũng được dịp bùng nổ dù cho phía cơ quan chức năng mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

Trao đổi với báo chí, đại diện UBND xã Tam Sơn (nơi Khá Bảnh sinh sống trước khi vào tù) cho biết chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong. Đồng thời, công an tỉnh Bắc Ninh cũng phủ nhận chuyện Khá Bảnh tử vong.

Ngay lập tức, chủ tài khoản B.N – người tung tin Khá Bảnh có va chạm với ‘bác 55 tuổi' đã phải đóng tài khoản. Việc này được cho là để tránh sự tấn công của cộng đồng mạng. Hiện tại, một số người tự nhận là có quen biết với Khá Bảnh cũng đang chia sẻ hình ảnh, Facebook của B.N với nhiều lời đe dọa.

Facebook của người tung tin Khá Bảnh tử vong trong tù khóa vội sau khi bị phát hiện bịa chuyện-2
Facebook của người này hiện đã khóa

Facebook của người tung tin Khá Bảnh tử vong trong tù khóa vội sau khi bị phát hiện bịa chuyện-3
Bức ảnh chụp màn hình được cho là cuộc nói chuyện của B.N

Chưa hết, trên một số diễn đàn cũng cho đăng tải một bức ảnh chụp màn hình, trong đó là cuộc nói chuyện của B.N với bạn bè. Người này thừa nhận mình bịa đặt thông tin Khá Bảnh tử vong trong tù nhưng không ngờ ‘tụi nó nghe theo quá xá' và khẳng định dân mạng là ‘lũ ngu'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/facebook-cua-nguoi-tung-tin-kha-banh-chet-trong-tu-khoa-voi-sau-khi-bi-phat-hien-bia-chuyen-2026239.html

Khá Bảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.