Gã bán thịt lợn chặn đường, kéo bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô hoang mang gào khóc: 'Sao công an lại tìm ra nhanh thế?'

Sau 22 giờ tham gia phá án, nghi phạm Nguyễn Trọng Trình đã bị bắt sau vụ dâm ô bé gái 9 tuổi ở vườn chuối.

Sau 22 giờ tham gia phá án, nghi phạm Nguyễn Trọng Trình đã bị bắt sau vụ dâm ô bé gái 9 tuổi ở vườn chuối. Sau gần chục giờ đấu tranh tại cơ quan điều tra, nghi phạm này đã ôm 2 cán bộ công an khóc nức nở rồi khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với bé gái 9 tuổi đồng thời không khỏi hoang mang tại sao công an lại tìm ra mình nhanh đến vậy!


Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị "yêu râu xanh" đưa vào vườn chuối dâm ô, chiều 15/3, thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

Nạn nhân trong vụ việc là bé gái Vũ N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ).

Theo thiếu tá Hiếu, vào đầu giờ chiều ngày 24/2, đơn vị nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của Q.) về sự việc vào khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu Q. đi học thêm Tiếng Anh về. 

Khi đi bộ đến đến nghĩa trang thôn (cách nhà khoảng 300m), cháu bị một người đàn ông lạ mặt chặn lại nói là bố mẹ nhờ đến đón cháu về. Sau một hồi từ chối, cháu Q. bị người đàn ông ép lên xe và chở đến một vườn chuối, thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu để thực hiện hành vi xâm hại. 

Ngay sau đó đơn vị đã phối hợp với gia đình đưa cháu bé đi khám xét, giám định thương tật, đồng thời huy động hơn một nửa quân số, triển khai các mũi đi rà soát các xã, thị trấn trên toàn địa bàn huyện. 

Gã bán thịt lợn chặn đường, kéo bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô hoang mang gào khóc: Sao công an lại tìm ra nhanh thế?-1

Nghi phạm đã rất tinh ranh khi đi xe máy không biển số, ăn mặc kín mít, đi găng tay và đeo khẩu trang để bịt đầu mối cơ quan điều tra.
 

Từ những hình ảnh trích xuất qua camera của nhà dân, công an đã phác hoạ được hình ảnh chân dung nghi phạm, tổ chức khoanh vùng các đối tượng nghi và xác định nghi phạm duy nhất là Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), người thường xuyên đi qua địa bàn để đến chợ bán thịt lợn. 

Theo thiếu tá Hiếu, đối tượng Trình trước khi thực hiện hành vi dâm ô bé gái đã rất tinh vi khi đi xe máy không biển số, ăn mặc kín mít, đeo khẩu trang và một găng tay nên quá trình xác minh ban đầu gặp nhiều khó khăn. Sau khi xác định đượng đối tượng nghi vấn, thiếu tá Hiếu đã trực tiếp xuống nhà nghi phạm, in hình ảnh nghi phạm từ camera ghi lại cho người thân nhận diện và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Gã bán thịt lợn chặn đường, kéo bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô hoang mang gào khóc: Sao công an lại tìm ra nhanh thế?-2Gã bán thịt lợn chặn đường, kéo bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô hoang mang gào khóc: Sao công an lại tìm ra nhanh thế?-3

Hình ảnh bé gái bị nghi phạm dụ dỗ, bắt ép lên xe máy trích xuất từ camera an ninh bên đường.
 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trình vòng vo trốn tội, tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 10 giờ sáng hôm sau (25/2), Trình đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.

Tại cơ quan công an, Trình khai nhận, ngày 24/2, khi đang trên đường về nhà sau khi bán thịt lợn tại chợ thì nhìn thấy cháu Q. đi học về nên nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu. Để thực hiện hành vi thú tính của mình, Trình dụ dỗ cháu Q. lên xe, chở tới một vườn chuối ở xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ. Tại đây, Trình đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q..

"Khi thừa nhận hành vi phạm tội, Trình đã ôm 2 cán bộ công an khóc nức nở, xin được đầu thú. Lúc này, Trình vẫn còn hoang mang hỏi tại sao công an lại tìm ra anh ta nhanh đến như vậy. Bời khi gây án, Trình ăn mặc kín mít, đội mũ, đeo khẩu trang", thiếu tá Hiếu kể lại. 

Sau khi lấy bản khai, Cơ quan Công an huyện Chương Mỹ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Trình. Đến trưa 6/3, đối tượng được cho tại ngoại theo đúng quy định, đồng thời Công an huyện Chương Mỹ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Được biết, cháu Q. sau khi bị Trình xâm hại đã bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới. 

Theo cơ quan công an, đối tượng Trình trước đó đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007 và lĩnh án 7 năm tù. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù trước thời hạn, trở về Chương Mỹ sinh sống. Hiện tại, Trình đã có vợ và 2 con, gia đình làm nghề bán thịt lợn.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện khoa học Hình sự Bộ Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc dâm ô này.
 

Theo Báo dân sinh


hiếp dâm trẻ em

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.