Gã côn đồ ở Bình Dương "xanh mặt" khi bị người dân kéo đến tận nhà "dạy dỗ", lúng túng giải thích lý do đánh dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn

Nhiều người dân đã bức xúc kéo đến tận nhà đối tượng côn đồ hành hung nữ sinh sau khi gây tai nạn ở Bình Dương.

Liên quan điến sự việc 1 đối tượng gây tai nạn nhưng lại giở thói côn đồ dùng tuýp sắt hành hung dã man nữ sinh khiến dư luận vô cùng bức xúc, mới đây, 1 đoạn clip ghi lại việc người dân kéo đến tận nhà đối tượng này để đòi lại công bằng.

Vào ngày 7-12, camera an ninh đã ghi lại vụ va chạm giao thông do 1 người đan ông quay đầu xe ẩu dẫn đến 2 nữ sinh đang điều khiển phương tiện đi đến không kịp xử lý tình huống và đâm vào xe của người đàn ông này.

Va chạm không nghiêm trọng, cả 2 bên đều không gặp thương tích gì nặng nề nhưng điều khiến nhiều người vô cùng bức xúc đó là người đàn ông quay đầu xe không quan sát này lại bất ngờ lao vào đánh nữ sinh kia túi bụi, thậm chí còn sử dụng 1 chiếc tuýp sắt để gây thương tích cho nữ sinh.

Nữ sinh này không hề có khả năng chống trả, tự vệ trước màn tấn công đầy bạo lực và ác ý của gã đàn ông, nhiều người dân xung quanh đã can ngăn nhưng đối tượng này vẫn quyết tâm đánh nữ sinh tội nghiệp 1 cách hằn học.

Gã côn đồ ở Bình Dương xanh mặt khi bị người dân kéo đến tận nhà dạy dỗ, lúng túng giải thích lý do đánh dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn-1
Người dân bức xúc kéo đến tận nhà đối tượng côn đồ này.

Ngay khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội đã gây lên 1 làn sóng lên án mạnh mẽ, cộng đồng mạng xã hội vô cùng bức xúc trước hành vi côn đồ, đã vậy còn là côn đồ với 1 nữ sinh.

Rất nhanh chóng, người dân đã xác định tượng đối tượng côn đồ này. Một đoạn clip ngắn vừa được người dân đăng tải ghi lại cảnh nhiều người dân bức xúc tìm đến tận nhà đối tượng nhẫn tâm đánh 1 nữ sinh dã man.

Nhiều người đã không kiềm chế được và lao vào đánh người đàn ông này, tuy nhiên, vẫn có những người khác liên tục nhắc nhở rằng chỉ "nói cho nó biết" chứ không hành hung bạo lực.

Trong lúc chờ cơ quan chức năng tiếp nhận sự việc, 1 số người dân đã hỏi đối tương lý do ra tay đánh nữ sinh dã man đến như vậy. Trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, nam thanh niên này giải thích thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bản thân say xỉn nên mới có hành động như vậy.

Sau đó, người dân đã áp giải đối tượng lên gặp cơ quan chức năng để giải quyết sự việc hành hung nữ sinh.

Cộng đồng mạng xã hội tỏ ra "hả hê" khi đối tượng là đàn ông nhưng lại hành hung dã man 1 nữ sinh không thể chống trả tự vệ bị người dân kéo đến tận nhà "hỏi thăm". Tuy nhiên, việc sử dụng bạo lực khi bắt được đối tượng không được khuyến khích, chính vì vậy, người dân đã nhanh chóng áp giải đối tượng đến giao cho cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ga-con-do-o-binh-duong-xanh-mat-khi-bi-nguoi-dan-keo-den-tan-nha-day-do-lung-tung-giai-thich-ly-do-danh-da-man-nu-sinh-sau-khi-gay-tai-nan-20201208145703203.chn

tai nạn

côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.